Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng Singapore 8-0, nữ Việt Nam có thêm một buổi tập tấn công

Dễ dàng ghi 8 bàn vào lưới Singapore, HLV Mai Đức Chung có một buổi tập tấn công lý tưởng để chuẩn bị cho trận quyết đấu Myanmar giành vé dự giải vô địch châu Á 2018.

Bàn thắng khó tin từ sát đường biên ngang của Vũ Thị Nhung Vũ Thị Nhung đi bóng sát đường biên ngang và tung ra một cú tạt bóng tạo nên quỹ đạo khó lường và rót thẳng vào khung thành Singapore.

Chiều 7/4, tuyển nữ Việt Nam có trận đấu thứ hai tại bảng D vòng loại giải vô địch bóng đá nữ châu Á 2018. Đối thủ chỉ là Singapore, từng thua chúng ta đến 0-14 cách đây chưa lâu.

Với thế cửa trên, HLV Mai Đức Chung hoàn toàn thoải mái thay hầu hết đội hình. So với trận thắng Syria 11-0 lượt trước, ông Chung chỉ còn giữ lại 3 vị trí là hậu vệ Nguyễn Thị Xuyến, trung vệ Chương Thị Kiều và tiền vệ Tuyết Dung.

nu Viet Nam thang dam anh 1
Tiền đạo Huỳnh Như ghi 3 trong tổng số 8 bàn của tuyển nữ Việt Nam vào lưới Singapore. Ảnh: Quốc Bảo.

Cặp tiền đạo Nguyễn Thị Nguyệt – Phạm Hải Yến được cho ra nghỉ, nhường chỗ Huỳnh Như – Thuý Hằng. Hàng tiền vệ được làm mới gần như toàn bộ với Vũ Thị Nhung, Thuỳ Trang, Hồng Nhung. Thủ môn Kim Thanh cũng lần đầu tiên được bắt chính và đương nhiên không có việc gì để làm suốt 90 phút.

Sau khi một hậu vệ Singapore phản lưới giúp tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số, các học trò của ông Chung liên tiếp ghi thêm 3 bàn nữa trong hiệp 1 để kết thúc 45 phút đầu với cách biệt 4-0.

nu Viet Nam thang dam anh 2
Hàng thủ Singapore vất vả trước sức tấn công mạnh mẽ của tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: Quốc Bảo.

Sang hiệp 2, con số này được nhân đôi trong thế trận một chiều. Tiền đạo Huỳnh Như lập cho mình một hattrick. Thắng với tổng tỷ số 8-0, tuyển nữ Việt Nam đang có hiệu số 19-0 sau 2 lượt trận, chiếm ngôi đầu bảng.

Mặc dù vậy, Myanmar ở vị trí thứ hai cũng tỏ ra quyết tâm bám đuổi về các chỉ số phụ. Họ vừa thắng Syria 14-0, nghĩa là ghi nhiều hơn Việt Nam đến 3 bàn vào lưới đội yếu nhất bảng.

Tỷ số các trận đã diễn ra của bảng D vòng loại giải vô địch nữ châu Á 2018:

Ngày 3/4: - Myanmar 2-0 Iran

- Singapore 1-0 Syria 

Ngày 5/4:  - Iran 6-0 Singapore

 - Việt Nam 11-0 Syria

Ngày 7/4: - Myanmar 14-0 Syria
- Việt Nam 8-0 Singapore

Video chiến thắng 8-0 của tuyển nữ Việt Nam trước Singapore Sau chiến thắng 11-0 trước nữ Syria, tuyển nữ Việt Nam tiếp tục có chiến thắng tưng bừng 8-0 trước nữ Singapore tối 7/4 thuộc vòng loại Asian Cup 2018.

Quốc Bảo

Bạn có thể quan tâm