Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng nhẹ Thái Lan, U21 Việt Nam dễ dàng vào bán kết

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U21 Thái Lan trong trận đấu diễn ra chiều nay 17/10, U21 Việt Nam đã giành quyền vào bán kết giải U21 quốc tế báo Thanh Niên với vị trí đấu bảng.

Thắng nhẹ Thái Lan, U21 Việt Nam dễ dàng vào bán kết

Với chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước U21 Thái Lan trong trận đấu diễn ra chiều nay 17/10, U21 Việt Nam đã giành quyền vào bán kết giải U21 quốc tế báo Thanh Niên với vị trí đấu bảng.

Thực tế, U21 Việt Nam đã sớm giành quyền vào bán kết khi U21 Thái Lan hòa với U21 Singapore cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, các cầu thủ U21 Việt Nam vẫn rất quyết tâm tìm kiếm một chiến thắng đẹp dành tặng người hâm mộ Pleiku cũng như chắc chắc giành ngôi đầu bảng.

Khán giải Pleiku, Gia Lai đã không uổng công khi đến cổ vũ cho các cầu thủ U21 Việt Nam

 

Tung ra sân 5 sự thay đổi so với trận đầu tiên, HLV Đinh Văn Dũng muốn có thêm một cơ hội thử nghiệm. Với tâm lý thỏa mái những cầu thủ mới được thử nghiệm như  như Tiến Duy, Hải Huy, Hữu Khôi, Út Cường, Minh Tuấn đã chơi khá ăn ý với bộ khung của Sông Lam Nghệ An như Hoàng Thịnh, Ngọc Mạnh, Đình Bảo.

Tuy không tạo ra thế trận tấn công áp đảo như trong trận thắng U21 Singapore nhưng với sự nhỉnh hôn về chuyên môn, đội chủ nhà dễ dàng có được 2 bàn thắng chia đều trong mỗi hiệp. Bàn mở tỉ số được ghi ở phút 45 do công của Đình Bảo khi anh chớp thời cơ rất nhanh đệm bóng thành công sau đường chuyền của Hoàng Thịnh.

Bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho U21 Việt Nam được Hoàng Thịnh ghi từ chấm 11m sau khi hậu vệ Pinphong của Thái Lan để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 65.

Đình Bảo đã có 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu

 

21 Ở trận đấu còn lại diễn ra chiều nay U21 Malaysia đã có một thế trận áp đảo trước các cầu thủ trẻ của U19 Sydney FC. Với mong muốn tìm kiếm một chiến thắng để đứng đầu bảng nhằm tránh việc phải gặp Việt Nam ở bán kết, cả hai đội đã chơi máu lửa ngay từ đầu trận.

Tuy nhiên với đội hình già dặn kinh nghiệm hơn cùng việc thích nghi tốt với khí hậu loãng trên cao nguyên nên U21 Malaysia chơi lấn lướt hơn. Trận đấu đã sớm được định đoạt chỉ sau 18 phút khi Malaysia sớm vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của hậu vệ trái Syahrul.

Lợi thế này được duy trì đến hết hiệp 1. Bước sang đầu hiệp 2, Sydney chịu tổn thất lớn khi hậu vệ Roberto Speranza nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Chơi hơn người U21 Malaysia có thêm bàn nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 75 do công của Bakri. Tuy nhiên, sau bàn thắng này các cầu thủ trẻ Malaysia đã chơi rất chủ quan và để cho Sydney FC gỡ liền 2 bàn chỉ trong 3 phút từ phút 77 đến 79.

U21 Malaysia quá mạnh so với U19 Sydney

 

Tuy nhiên ác mộng đã không diễn ra đối với Malaysia khi đến phút 84 Mohd Fazail ấn định chiến thắng 4-2 sau pha bật tường đẹp mắt với đồng đội. Sau hai lượt trận, U21 Malaysia xếp nhất bảng B với 6 điểm, U19 Sydney xếp thứ nhì với ba điểm từ trận thắng U21 Lào, đội ra về với thành tích toàn thua.

 Với kết quả này U21 Việt nam sẽ gặp U21 Sydney ở trận bán kết 2 vào lúc 18 giờ ngày 19/10. Trận bán kết 1 sẽ là cuộc đối đầu giữa U21 Malaysia và U21 Thái Lan.

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

 

 

NGUYỄN ĐĂNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm