Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng dễ CLB hạng Nhất, HLV đội Thanh Hóa vẫn chưa hài lòng

HLV Nguyễn Đức Thắng chưa thể hài lòng dù CLB Thanh Hóa dễ dàng đánh bại đối thủ đang thi đấu tại hạng Nhất là đội Bình Phước với tỷ số 2-0 ở lượt đi tứ kết cúp quốc gia 2018.

Lợi thế được chơi trên sân nhà, bên cạnh đội hình vượt trội giúp CLB Thanh Hóa dễ dàng làm chủ thế trận trong cuộc tiếp đón CLB Bình Phước. Đội bóng xứ Thanh sớm có bàn thắng khi kim đồng hồ chuyển sang phút thứ 9. Tình huống đánh gót của Lê Thanh Bình tạo điều kiện để Hoàng Đình Tùng mở điểm trận đấu.

Bong da Viet Nam anh 1
Huấn luyện viên Đức Thắng chưa hài lòng về màn trình diễn của CLB Thanh Hóa. Ảnh: Thế Sơn.

Bàn thắng sớm giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng càng tự tin hơn trong việc triển khai những đường lên bóng. Nhưng cũng phải đợi tới phút 50, pha lập công của Mai Tiến Thành ấn định chiến thắng 2-0 cho CLB Thanh Hóa. Dù trước khi trận đấu khép lại, trung vệ Van Bakel của đội chủ nhà phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Đình Thái.      

HLV Nguyễn Đức Thắng đã có chiến thắng đầu tay với đội bóng mới. Dù vậy, chiến lược gia sinh năm 1976 chưa thể hài lòng khi các học trò phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn. Đặc biệt là tình huống bỏ lỡ trên chấm phạt đền ở hiệp 2 của tiền vệ Vũ Minh Tuấn.

“Đầu tiên, tôi xin gửi lời cảm ơn đến các học trò khi thi đấu hết mình và giành kết quả tốt ở trận đấu lượt đi với CLB Bình Phước. Chiến thắng xứng đáng cho CLB Thanh Hóa. Nhưng tỷ số đáng lẽ còn phải cách biệt hơn nếu các cầu thủ tận dụng tốt các cơ hội ghi bàn có được”, HLV Nguyễn Đức Thắng trả lời phỏng vấn sau trận đấu.

Lúc 16h30 ngày 15/5 tới, hai đội bóng sẽ có cuộc tái đấu ở trận lượt về trên sân Đồng Xoài. Nói về chuyến hành quân vào Nam, cựu tuyển thủ Việt Nam nhấn mạnh với các học trò không thể chủ quan.

“CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, nhưng kết quả đó chưa thể đảm bảo cho chúng tôi giành suất vào bán kết. Tôi nhấn mạnh CLB Thanh Hóa không thể chủ quan. Nhất là vẫn còn thêm trận lượt về trên sân CLB Bình Phước và cơ hội được chia đều cho hai đội bóng”, ông Thắng chia sẻ.

Cầu thủ Thanh Hóa hứa sẽ đoàn kết dưới thời HLV Đức Thắng

Thay mặt các cầu thủ, đội trưởng Pape Omar Faye khẳng định tập thể Thanh Hóa sẽ đoàn kết một lòng, nỗ lực hoàn thành mọi mục tiêu dưới thời tân HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng.

Bình An

Bạn có thể quan tâm