Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng đậm Dinamo, Arsenal nắm quyền tự quyết vào knock-out

Màn trình diễn chói sáng của Alexis Sanchez và Mesut Oezil giúp Arsenal hạ Dinamo Zagreb 3-0, qua đó nắm trong tay quyền tự quyết ở lượt trận cuối với Olympiacos.

Tổng hợp trận đấu: Arsenal 3-0 Dinamo Zagreb Bàn thắng của Oezil và cú đúp của Sanchez giúp Arsenal có thêm 3 điểm và giành quyền tự quyết ở trận đấu cuối gặp Olympiakos.
Chỉ giành vỏn vẹn 3 điểm sau 4 lượt trận nhưng cục diện bảng F vẫn cho phép Arsenal hy vọng lọt qua khe cửa hẹp nếu đánh bại Dinamo Zagreb, đồng thời ở trận đấu cùng giờ Olympiacos trắng tay tại Allianz Arena của Bayern Munich.
Đội chủ sân Emirates nhập cuộc với quyết tâm rất cao và nhanh chóng đẩy cao đội hình dồn ép đối thủ.
Khá nhiều cơ hội được các chân sút chủ nhà tạo ra nhưng cũng phải tới phút 29, Mesut Oezil mới có thể khai thông thế bế tắc.
Nhận đường bấm bóng của Alexis Sanchez, tuyển thủ Đức băng vào đánh đầu tầm thấp hạ gục thủ thành Eduardo.
Chỉ 4 phút sau, cách biệt tiếp tục được nhân đôi cho The Gunners khi Sanchez dễ dàng đặt lòng cận thành tung lưới đội khách từ đường chuyền dọn cỗ của Nacho Monreal.
Đội chủ nhà bước vào giờ nghỉ với tâm trạng vui vẻ bởi ở trận đấu cùng giờ, Bayern cũng đang dẫn trước Olympiacos 3-0.
Chiến thắng 3-0 được ấn định cho đoàn quân của huấn luyện viên Arsene Wenger ở phút 69. Đón đường chọc khe thông minh của Joel Campbell, Sanchez băng xuống vượt qua thủ thành Eduardo trước khi dứt điểm vào lưới trống.
Ngôi sao người Chile được đánh giá là cầu thủ hay nhất trận khi đặt dấu giày trong cả 3 bàn thắng.
Trong những phút còn lại, đội chủ nhà tiếp tục chiếm thế thượng phong nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.
Sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo, tiền vệ Aaron Ramsey đã trở lại. Anh được tung vào sân ở phút 69 thay Olivier Giroud.
Chiến thắng đậm 3-0 trước Dinamo Zagreb và thất bại 0-4 của Olympiacos tại Allianz Arena giúp Arsenal sáng lại cơ hội đi tiếp. The Gunners sẽ giành vé vào vòng knock-out nếu đánh bại đại diện Hy Lạp với cách biệt 2 bàn hoặc giành chiến thắng và ghi nhiều hơn 2 bàn.
Đội bóng của huấn luyện viên Wenger đã giành vé dự Europa League nhưng chắc chắn, chiến lược gia người Pháp còn mong muốn nhiều hơn thế.
Cục diện bảng F sau loạt trận thứ 5.

Thắng 4-0, Chelsea vẫn chưa vào vòng 1/8 Champions League

Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 ở lượt trận thứ năm bảng G ngay trên sân đối phương lúc 2h45 hôm 25/11. Các cầu thủ lập công cho "The Blues" gồm Cahill, Willian, Oscar và Zouma.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images/Daily Mail

Bạn có thể quan tâm