Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thắng 4-1, HLV Guardiola vẫn trách học trò mất kiểm soát

Chiến lược gia người Tây Ban Nha không hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của các học trò trong trận đại thắng Cologne.

Ở trận đấu sớm nhất vòng 23 Bundesliga diễn ra đêm qua, Bayern Munich không mấy khó khăn để giành chiến thắng với tỷ số 4-1 trước FC Cologne. Những người lập công cho đội bóng xứ Bavaria lần lượt là Schweinsteiger (3’), Ribery (10’), Robben (67’) và Lewandowski (75’). Bàn thắng danh dự của đội khách được Ujah thực hiện trong phút bù giờ của hiệp 1.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết ông rất vui về kết quả của trận đấu. Tuy nhiên, chiến lược gia người Tây Ban Nha lại không thực sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò, đặc biệt trong khoảng thời gian đầu hiệp 2.

“Tôi vui vì Bayern giành trọn 3 điểm ở trận này. Chúng tôi đã đánh bại đội bóng chơi trên sân khách tốt thứ hai của giải và ghi được tới 4 bàn thắng. Thật không dễ dàng để đánh bại những đối thủ khó nhằn như vậy”, trang Goal dẫn lại bài phát biểu của HLV Pep Guardiola. 

Pep Guardiola luôn đòi hỏi các học trò tập trung tối đa khi trận đấu diễn ra trận đấu. Ảnh: Goal.

“Chúng tôi đã có sự khởi đầu rất tốt, nhưng cũng có lúc các cầu thủ mất kiểm soát. Mãi tới khi Arjen nâng tỷ số lên 3-1, mọi chuyện mới trở nên dễ dàng với Bayern. Đội bóng không được phép tái diễn điều này ở những trận tới. Bayern giành chiến thắng hôm nay nhờ Neuer có hai pha cản phá xuất sắc”, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết thêm.

Trong ba trận tại Bundesliga gần đây, các chân sút của Bayern sút tung lưới đối phương tới 18 lần (trước đó thắng Hamburg 8-0 và Paderbon 6-0). Thành tích ấn tượng đó giúp đội quân của Pep Guardiola tiếp tục bay cao trên bảng xếp hạng với 58 điểm sau 23 vòng đấu, nhiều hơn đội thứ 2 Wolfsburg 11 điểm nhưng chơi hơn 1 trận.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm