Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ibra từng muốn gia nhập Real để báo thù Pep Guardiola

Người đại diện của Zlatan Ibrahimovic tiết lộ chân sút người Thụy Điển từng rất muốn gia nhập Real Madrid sau khi chia tay Barcelona năm 2011.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, siêu đại diện Mino Raiola đã tiết lộ cảm xúc của Zlatan Ibrahimovic khi bị thất sủng song màu áo Barca. Theo tay cò người Italy, chân sút người Thụy Điển rất hận HLV Pep Guardiola sau khi chia tay đội bóng xứ Catalunya. Theo đó, Ibra muốn gia nhập Real Madrid hòng báo thù ông thầy 44 tuổi.

Ronaldo giúp Real nới rộng cách biệt với Barca lên 4 điểm

Với màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo, Real Madrid nhẹ nhàng hạ gục Elche với tỷ số cách biệt 2 bàn không gỡ trong trận đấu thuộc vòng 24 La Liga diễn ra lúc 3h ngày 23/2.

“Zlatan rất muốn tới Real sau khi rời Barca. Đó là một vụ chuyển nhượng có mục đích. Anh ấy làm vậy là để báo thù Guardiola. Real là CLB hoàn hảo với Ibra, bởi anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Ibra là người có đam mê và có thể tạo ra những khoảnh khắc xuất thần”, trang Goal dẫn lại cuộc phỏng vấn của Mino Raiola trên tờ Marca.

Ibra hận Pep Guardiola sau khi chia tay Barca. Ảnh: Getty Images.

Ibra gia nhập Barca năm 2009 từ Inter Milan với mức phí chuyển nhượng kỷ lục, 46 triệu euro kèm theo Samuel Eto’o (trị giá 20 triệu euro). Tuy nhiên, tại Nou Camp, chân sút sinh năm 1981 không nhận được sự tin tưởng từ Pep Guardiola. Trước khi bị bán đứt cho Milan năm 2011, Ibra ra sân 46 trận, ghi 22 bàn thắng. Dù căm phẫn Pep song ngôi sao thuộc biên chế PSG vẫn thừa nhận Barca là một tập thể hoàn hảo.

“Tôi từng là thành viên của CLB xuất sắc nhất lịch sử. Họ sở hữu thứ bóng đá tuyệt diệu. Trước khi trận đấu diễn ra, tôi biết đội bóng của mình sẽ thắng. Quanh tôi toàn những cầu thủ giỏi như Messi, Iniesta, Xavi, Puyol, Pique, Dani Alves và Busquets. Đó là kiểu bóng đá đến từ hành tinh khác và tôi rất yêu nó. Mọi cầu thủ đều có kỹ thuật hoàn hảo”, Ibrahimovic chia sẻ trên tờ Guardian ngày 6/10/2014.

Trở lại cuộc phỏng vấn của Mino Raiola. Tay cò sinh năm 1967 cũng tiết lộ Real đang đặc biệt quan tâm tới tiền vệ trẻ Paul Pogba. Theo Raiola, muốn sở hữu tuyển thủ Pháp thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải bỏ ra khoản tiền lên tới 100 triệu euro.

Raiola cho rằng Pogba có giá lên tới 100 triệu euro. Ảnh: Sky Sports.

“Theo đánh giá của tôi, Pogba là một cầu thủ thuộc thế hệ mới. Anh ấy sở hữu những tố chất của ngôi sao và một thủ lĩnh. Ở thời điểm hiện tại, chẳng có cầu thủ nào như Pogba. Tính cả Barca thì chỉ có 7 CLB trên thế giới hiện nay có thể đáp ứng khả năng của tiền vệ người Pháp. Lúc này Juventus trở nên quá nhỏ với anh ấy”, Raiola chia sẻ trên Marca.

“Real không muốn bỏ ra 10 triệu euro để đón Pogba cách đây vài năm. Năm ngoái họ lại từ chối bỏ ra 30 triệu euro để sở hữu anh ấy. Nhưng giờ họ sẽ phải bỏ ra 100 triệu euro nếu muốn nhận được chữ ký của ngôi sao người Pháp. Tôi nói thật lòng đấy. Tôi không phải là Jorge Mendes mà hét giá cầu thủ cao hơn năng lực của họ”.

Tuy nhiên, siêu đại diện người Italy thừa nhận vẫn chưa hiểu rõ về đội bóng giàu truyền thống nhất lịch sử Cúp C1/Champions League. Tay cò 48 tuổi cho biết. “Real là một đội bóng làm chính trị chứ không phải một CLB bình thường. Quả thực tôi vẫn chưa hiểu cách làm bóng đá của họ”.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm