Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần rừng' Việt Nam SofM là fan cứng Sơn Tùng M-TP

Người hâm mộ LMHT ở Việt Nam đã phát hiện một thông tin thú vị. "Thần rừng" SofM đang chơi ở giải Trung Quốc là một Sky chính hiệu.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP đã cho ra mắt ca khúc "Hãy trao cho anh" kết hợp cùng rapper nổi tiếng Snoop Dogg. MV của ca khúc này đạt 1 triệu views chỉ sau 8 phút được đăng tải.

Trong lúc "Hãy trao cho anh" đang gây được sự chú ý, cộng đồng LMHT Việt Nam đã phát hiện "thần rừng" SofM là một Sky chính hiệu, fan cứng của ca sĩ Sơn Tùng M-TP. 

Trang weibo của Lining Gaming (LNG), đội tuyển SofM đang thi đấu đã đăng tải bức ảnh liên quan đến người đi rừng này và ca khúc "Hãy trao cho anh". Trong đó, mặt SofM được ghép vào poster của bài hát thay cho Sơn Tùng M-TP. 

sofm la sky anh 1

Bức ảnh được LNG đăng tải trên weibo là sản phẩm photoshop của bạn Phạm Quốc Anh, fan của SofM. Ảnh: Fanpage SofM.

"Tôi không biết các bạn còn nhớ bài hát mà SofM đã hát khi được yêu cầu không, đó là từ ca sĩ yêu thích của cậu ấy, Sơn Tùng M-TP. Khi livestream, cậu chỉ mở 1 playlist trong nhiều giờ. Mới đây fan của cậu ấy tại VN đã đặc biệt tặng một poster nhân dịp thần tượng ra MV mới, quá dễ thương", LNG viết trên weibo.

Trước đây, SofM từng hát ca khúc "Nắng ấm xa dần" khi được người hâm mộ tại Trung Quốc yêu cầu. Thậm chí, tuyển thủ Scout của Edward Gaming, bạn thân của SofM cũng từng mở nhạc của Sơn Tùng M-TP trên livestream. Nguyên nhân là anh chàng này đã bị ảnh hưởng quá nhiều từ "thần rừng" của Việt Nam. 

SofM có tên thật Lê Quang Duy, là tuyển thủ LMHT người Việt Nam. Hiện tại, anh đang thi đấu ở Trung Quốc trong màu áo của Lining Gaming trong vai trò đi rừng. 

Anh có biệt danh là "thần rừng" Việt Nam và đang được giới chuyên môn tại Trung Quốc đánh giá rất cao. Bình luận viên của Clement Chu của Riot đã đánh giá SofM là người đi rừng hàng đầu LPL hiện tại. 

Tại LPL mùa Hè 2019, LNG của SofM đang đứng ở vị trí thứ 2. Cá nhân SofM cũng đã thi đấu xuất sắc để giúp LNG đạt được thành tích này với 3 lần giành MVP (Most Valuable Player - tuyển thủ hay nhất trận). 

Hiện tại, LPL đang tạm nghỉ 1 tuần, nhường chỗ cho Rift Rivals, giải đấu có sự góp mặt của 2 đội Việt Nam là Dashing Buffalo và EVOS Esports. SofM và các đồng đội đã di chuyển đến Thượng Hải để tập luyện và nghỉ ngơi.

Nghiền nát Trung Quốc, tuyển Liên quân của Việt Nam vào bán kết

Nếu không tỏ ra chủ quan ở ván đấu thứ 4, Việt Nam Wildcard đã có ngày thi đấu toàn thắng trước đối thủ chỉ là tuyển Trung Quốc non trẻ.

'Thần rừng' SofM của VN đang càn quét giải Trung Quốc

Kể từ khi chuyển sang thi đấu tại LPL, SofM luôn nhận được sự chú ý từ đông đảo người hâm mộ Việt Nam. Vậy những người ở Trung Quốc đánh giá thế nào về chàng trai này?


Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm