Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thần rừng' LMHT SofM của Việt Nam đè nát LGD

Sau thất bại trước BLG, LNG quyết tâm giành chiến thắng trước LGD để theo sát ngôi đầu bảng. Khi SofM biến tướng rừng đối phương thành kẻ vô hại, LNG đã có được điều mình muốn.

Ở ván đấu thứ nhất, SofM có được vị tướng mà anh đã đánh rất hay từ đầu mùa là Sejuani. "Thần rừng" Việt Nam luôn kiểm soát tốt trận đấu trong những phút đầu tiên. SofM ăn sớm bùa lợi Sứ giả khe nứt, từ đó tạo điều kiện cho LNG lấy thành công trụ đầu tiên ở đường giữa. Anh cũng có những pha sử dụng kĩ năng định hướng chính xác để hạ gục đối phương. 

sofm chien thang anh 1

SofM là tuyển thủ xuất sắc nhất ván thi đấu đầu tiên với vị tướng Sejuani.

Từ đó, SofM và các đồng đội chiếm được tầm nhìn trong rừng đối phương. Sau một pha bắt lẻ thành công, LNG tận dụng lợi thế hơn người để ăn Baron ở phút thứ 23. Với vị tướng Sivir, LGD có khả năng phòng ngự rất tốt. Họ khiến LNG không thể kéo dãn lợi thế dù đang sở hữu bùa Baron.

LNG phải đợi đến phút thứ 30 để có bùa Baron tiếp theo. Sau đó, LNG từ từ triển khai lợi thế và kết thúc trận đấu ở phút 34.

Highlight ván 1, LGD vs LNG: SofM giành MVP với vị tướng Sejuani Nhờ khả năng kiểm soát cực tốt ở đầu trận cùng những pha sử dụng chiêu thức định hướng chuẩn xác, SofM đưa LNG đến chiến thắng và giành MVP.

Bước sang ván thứ 2, SofM quyết định chọn Olaf để có khả năng càn lướt mạnh mẽ bởi đội hình đối thủ có nhiều hiệu ứng khống chế đến từ Nautilus, Neeko hay Azir. 

Trong 15 phút đầu tiên, SofM luôn chơi trên cơ người đi rừng đối phương. Anh có những tình huống tấn công sớm hơn và phản công cũng hiệu quả. Chênh lệch giữa SofM và Eimy lên đến 3.000 vàng ở phút 16. 

Phút thứ 22, Azir trong tay Yuuki có pha biến về hớ hênh trên tầm nhìn của LNG. SofM và các đồng đội nhanh chóng hạ gục người chơi này. LNG có lợi thế hơn người và bắt đầu kiểm soát tầm nhìn một cách triệt để. 

Từ đó, LNG nắm được mọi đường đi nước bước bên phía LGD. Sau 2 lần bắt lẻ thành công, LNG tấn công vào Baron và sở hữu bùa lợi này ở phút 26. Khoảng cách giữa 2 đội giờ đã là 10.000 vàng. 

Với bùa Baron, LNG đánh chậm rãi và lấy được 3 nhà lính siêu cấp của đối thủ. LGD dù đã cố gắng chống cự nhưng họ không đủ sức mạnh và đành phải chấp nhận thất bại 0-2 trước LNG. 

sofm chien thang anh 2

Sát thương của SofM gấp "vỏn vẹn" 8 lần Eimy. 

Trận thắng này giúp LNG tiếp tục bám đuổi FunPlus Phoenix (FPX) trên bảng xếp hạng LPL mùa Hè 2019. Đội tuyển của SofM đang kém FPX 1 trận thắng. Cá nhân SofM cũng đã giành được 3 danh hiệu MVP kể từ đầu giải. 

"Tôi thực sự ấn tượng với cách mà SofM thi đấu. Anh ta kiểm soát hoàn toàn bản đồ mà không cần có sự trợ giúp nào", bình luận viên Clement Chu chia sẻ trên sóng trực tiếp của Riot. 

"Game nào cũng out level rừng bên kia. SofM đánh kinh dị thật, cướp hết quái rừng của người ta", khán giả Chu Trọng Hiếu bình luận  trên fanpage của SofM. 

Highlight ván 2, LGD vs LNG: SofM bóp nghẹt rừng đối phương Với vị tướng Olaf, SofM có những pha tấn công cực kì mạnh mẽ khiến đối thủ chịu thất bại hoàn toàn.

Người chỉ trích, kẻ mỉa mai SKT sau chuỗi trận thất vọng tại LCK

SK Telecom (SKT) vừa trải qua trận thua thứ 5 tại LCK mùa Hè 2019. Với nhiều người hâm mộ, đây là điều khó chấp nhận được.



Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm