Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM đánh tệ, người hâm mộ LMHT vào đến tận fanpage để 'cà khịa'

Sau hai lượt trận mở màn không thể tệ hơn, GAM Esports đã phải đối diện với nhiều bình luận tiêu cực từ phía cộng đồng mạng.

Khởi động giải đấu với hai ''bom tấn'' chuyển nhượng, trong đó có một vụ lùm xùm xung quanh cái tên Zeros, GAM Esports nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của toàn giải.

Với sự trở về của ''thần rừng'' Levi và ''ma vương'' Zeros, GAM Esports được kì vọng sẽ trở về thời hoàng kim năm 2017, giành được slot tham dự Chung Kết Thế Giới (CKTG) và xướng tên Việt Nam ở đấu trường quốc tế một lần nữa.

fan lien minh ca khia GAM anh 1
Sự trở lại của Levi được đánh giá là điểm sáng tại GAM Esports, nhưng vắng đi Optimus, màn trình diễn của Levi vẫn chưa có gì ấn tượng. Ảnh: VED.

Tuy nhiên, tất cả những gì ấn tượng mà GAM Esports thể hiện được chỉ là những đoạn trailer giới thiệu đội được quay dựng chuyên nghiệp. Điều này khiến cho cộng đồng người hâm mộ bộ môn LMHT Việt gọi đội tuyển này là "trailer team".

Sau màn trình diễn đáng thất vọng trước đội tuyển được đánh giá yếu nhất giải - QG Gaming, fanpage của GAM Esports đã nhận được vô số bình luận "cà khịa".

Chẳng những không tỏ ra thông cảm, người hâm mộ còn chỉ ra sự đối lập giữa những tuyên bố hùng hồn trước mùa giải và màn thể hiện kém cỏi những ngày qua.

fan lien minh ca khia GAM anh 2
GAM Esports vẫn tiếp tục màn thể hiện kém cỏi của mình ở mùa giải thứ ba liên tiếp. Ảnh: VED.

Bạn Nguyễn Cao Cường bình luận: "GAM thua nhưng anh em nào tin GAM vô địch giơ tay, và dùng cái tay đó tát vào mặt cho tỉnh nhé". Bạn Anderson Silva cũng thêm vào "chúc GAM giữ được sự bình tĩnh, bỏ qua hết những lời tiêu cực để hướng đến mục tiêu vô địch VCSB sắp tới". Cả hai bình luận này đều nhận được hàng trăm lượt like.

Người hâm mộ gọi những quả "bom tấn" mùa chuyển nhượng chỉ là "bom xịt", và cho rằng "GAM chỉ còn là một cái tên". Trái ngược những tuyên bố đội hình khủng với "ma vương" Zeros, "thần rừng" Levi, "thách đấu Hàn" Kiaya, "huyền thoại" Yuna, những gì GAM Esports thể hiện vẫn chỉ là bộ mặt kém cỏi ở mùa thứ ba liên tiếp.

Họ đã để thua hai đối thủ được đánh giá yếu hơn là QG Gaming và Lowkey Esports. Những trận đấu của GAM Esports đều có lượng khán giả vô cùng đông đảo với gần 150.000 lượt xem ở luồng trực tiếp trên YouTube.

fan lien minh ca khia GAM anh 3
Tinikun thường có những phát ngôn bóng gió khen ngợi đội tuyển của mình, khiến cho nhiều người hâm mộ có thêm cớ để "cà khịa". Ảnh: VED.

Thầy giáo Ba, streamer nổi tiếng nhất hiện nay ở tựa game LMHT, cũng đã bình luận sau trận đấu: "Sau khi xem xong trận GAM vs QG, thầy tự tin khẳng định mình vẫn còn đủ khả năng chơi tại VCS". Cựu tuyển thủ chuyên nghiệp này đang ở mức rank Cao Thủ, thấp hơn hai bậc so với nhiều tuyển thủ chuyên nghiệp khác.

VCS mùa này hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn khi khó có thể đoán trước kết quả. Người hâm mộ cũng đã thôi không còn đặt kì vọng vào những cái tên trong quá khứ, mà chuyển hướng cổ vũ cho những đội tuyển trẻ với những cái tên mới đầy hứa hẹn.

QG Gaming được xem là "chú ngựa ô" của giải, trong khi đó Team Flash và FTV Esports cũng được đánh giá rất cao. Dashing Buffalo, EVOS cùng Lowkey Esports cũng được xếp vào nhóm đầu của giải.

Nhìn lại trận đấu cảm xúc của QG Gaming và GAM Esports Các tuyển thủ trẻ, học trò của QTV đã có màn trình diễn đầy cảm xúc.



Anh Khoa

Bạn có thể quan tâm