Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

GAM Esports mời fan ăn tối khiến cộng đồng LMHT trầm trồ

VCS lùi ngày khai mạc giải khiến nhiều cổ động viên bị nhỡ lịch bay. GAM Esports đã mời một cổ động viên đến ăn tối tại gaming house của đội như một động thái đền bù.

Ban tổ chức Vietnam Championship Series (VCS) vừa quyết định dời ngày khai mạc giải mùa Hè lại 1 tuần, từ 13/6 sang 20/6. Lý do ban tổ chức (BTC) đưa ra là việc tu sửa, nâng cấp các hạng mục tại GG Stadium kéo dài hơn dự kiến. 

Điều này khiến cộng đồng hâm mộ Liên minh huyền thoại (LMHT) Việt Nam phẫn nộ, đặc biệt là các fan ở miền Bắc. Nhiều người đã đặt vé máy bay, sắp xếp công việc để vào TP.HCM xem trận khai mạc của đội mình yêu thích. 

gam co hanh dong dep anh 1
Bạn Nguyễn Phú Tú Anh khoe việc được GAM mời ăn tối. Ảnh: FBNV.

"Không thể chịu được. Book vé máy bay vô chơi từ 1 tháng trước. Thấy lịch thi đấu 14 là trận mở màn của GAM. Giờ đổi lịch bay mất 350k, tiền ăn 1 ngày cũng 100k, tiền khách sạn 400k. Và giờ thì dời lịch. Ai đền bù cho tôi", bạn Nguyễn Phú Tú Anh chia sẻ.

Nhưng bất ngờ, chàng trai này đã được HLV Dương Nguyễn Duy Thanh, biệt danh Tinikun mời tới gaming house của GAM để ăn tối. Đó là may mắn không phải ai cũng có được. 

Bình luận trên bài viết của khán giả này, fanpage của GAM trả lời: "Bạn ơi, cảm ơn sự ủng hộ của bạn dành cho GAM. Dù gì hôm đó bạn cũng mất công vào Sài Gòn, mời bạn ghé qua gaming house dùng bữa tối và giao lưu với các tuyển thủ của đội nhé".

"Hành động của GAM thực sự chuyên nghiệp, phải thế chứ", nhiều người không tiếc lời khen ngợi đội tuyển này. 

Hành động của GAM đã khiến người hâm mộ trầm trồ vì cách ứng xử của mình. Dù việc hoãn ngày khai mạc không phải là lỗi của đội tuyển nhưng GAM vẫn có những hành động cho thấy sự trân trọng tình cảm của người hâm mộ.

Đó cũng là lý do GAM luôn là đội tuyển có lượng fan trung thành hùng hậu hàng đầu Việt Nam. 

Trái với những lời khen của cộng đồng dành cho GAM, BTC giải đấu VCS đang bị ném đá không thương tiếc mặc dù đã lên tiếng giải thích.

Cần thông báo trước ít nhất một tuần. Không thể chấp nhận được cách làm việc của BTC, quá thiếu chuyên nghiệp", nhiều người hâm mộ cùng chung ý kiến. 

VCS mùa Hè hoãn ngày khai mạc, nhiều người khóc dở mếu dở

Trưa 11/6, Ban tổ chức giải đấu Vietnam Championship Series (VCS) đã thông báo lùi ngày khai mạc của giải mùa Hè.



Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm