Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Than Quảng Ninh lấy công bù thủ trong trận gặp HAGL

CLB Than Quảng Ninh chịu thiệt thòi khi 2 hậu vệ cánh của họ gặp chấn thương và không kịp hồi phục trước trận đấu với HAGL trên SVĐ Pleiku vào ngày mai (31/1).

Hậu vệ cánh Xuân Hùng và Văn Việt của Than Quảng Ninh gặp chấn thương khá nặng sau trận thắng 2-1 trước B.Bình Dương hồi cuối tuần trước. HLV Đinh Cao Nghĩa phải nhận tin buồn trước chuyến làm khách trên sân Pleiku khi cả 2 cầu thủ này đều không kịp bình phục chấn thương. Thậm chí, hậu vệ từng khoác áo U23 Việt Nam Xuân Hùng dự kiến phải nghỉ đến hết Tết Nguyên đán mới có thể trở lại sát cánh cùng đồng đội.

Xuân Hùng chia sẻ đầy tiếc nuối: "Tôi vẫn cùng toàn đội di chuyển lên Pleiku nhưng vì chấn thương không thể ra sân trong trận đấu quan trọng gặp những ngôi sao trẻ HAGL. Theo chẩn đoán của bác sĩ, tôi phải nghỉ đến hết dịp Tết Nguyên đán mới có thể trở lại thi đấu".

HLV Đinh Cao Nghĩa sẽ phải cân nhắc sử dụng hậu vệ cánh Trọng Nghĩa và Minh Đức để thay thế 2 cầu thủ chấn thương nói trên.

Vua phá lưới của Quảng Ninh không đánh giá cao Công Phượng

Tiền đạo đang dẫn đầu danh sách lập công của CLB Quảng Ninh, Nguyễn Quang Hải, cho biết anh không hề ngán ngại Công Phượng cùng HAGL và sẽ đến sân Pleiku với 3 điểm mang về.

Xuân Hùng (phải) góp công lớn trong chiến thắng 2-1 của Than Quảng Ninh trước Bình Dương khi anh lần lượt bắt bài các tiền đạo Anh Đức, Công Vinh...

Mặc dù thiếu hụt nhân sự ở hàng thủ nhưng Than Quảng Ninh sẽ đón sự trở lại của đội trưởng Vũ Minh Tuấn. Sau 5 vòng đấu đầu tiên phải nghỉ vì chấn thương, tiền vệ Minh Tuấn sẵn sàng có mặt để giúp hàng công đang thi đấu thăng hoa của Quảng Ninh bù đắp nỗi lo nơi hàng phòng ngự.

Ngôi sao tuyển VN trở lại, sẵn sàng chạm trán HAGL

Thử thách dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ được nhân lên ở vòng 6 khi đối thủ của HAGL là Quảng Ninh đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn.

Vũ Minh Tuấn gặp chấn thương trong màu áo ĐTVN trước trận bán kết AFF Cup 2014.

CLB HAGL có nhiều ca chấn thương của trung vệ Đông Triều, Văn Long, Hữu Long, A Sân nên đội bóng phố Núi cũng xác định chủ động phòng ngự từ xa và lấy sức mạnh tấn công để bù đắp điểm yếu nơi hàng phòng ngự. Trận đấu gặp Than Quảng Ninh vào ngày mai, trung vệ Cosmin nhiều khả năng đá chính do Văn Long bị chấn thương.

Trận đấu HAGL - Than Quảng Ninh diễn ra vào lúc 17h ngày mai (31/1) trên SVĐ Pleiku hứa hẹn sẽ chứng kiến màn đôi công đẹp của 2 đội.

Tùng Lê

Bạn có thể quan tâm