Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngôi sao tuyển VN trở lại, sẵn sàng chạm trán HAGL

Thử thách dành cho Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội sẽ được nhân lên ở vòng 6 khi đối thủ của HAGL là Quảng Ninh đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Minh Tuấn.

 

Tại AFF Cup 2014, Minh Tuấn là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của đội tuyển Việt Nam. Ở lần đầu tham dự giải đấu cấp khu vực, tiền vệ người Quảng Ninh đã kịp sở hữu cho riêng mình 2 pha lập công cùng với việc đảm nhiệm một vai trò rất quan trọng tại đội bóng do HLV Miura dẫn dắt. Nhưng chấn thương trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp Philippines đã khiến Minh Tuấn vắng mặt tại vòng bán kết AFF Cup 2014 và ngồi ngoài từ bấy đến nay.

Tiền vệ Minh Tuấn sẵn sàng vào sân để thi đấu với HAGL. Ảnh: Tùng Lê
Tiền vệ Minh Tuấn sẵn sàng vào sân để thi đấu với HAGL. Ảnh: Tùng Lê

Trước vòng đấu thứ 6, tiền vệ đội trưởng của Quảng Ninh cho biết anh đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân trong chuyến làm khách đến Pleiku. Đây là một tin rất vui với Quảng Ninh, đội bóng đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Với lực lượng và phong độ hiện tại, đặc biệt là chiến thắng ngay trên sân Bình Dương ở vòng 5, thầy trò HLV Đinh Cao Nghĩa đủ sức vượt qua bất cứ đội bóng nào tại V.League. Sự trở lại của đội trưởng Vũ Minh Tuấn vì thế được các cổ động viên đất mỏ ví von là không khác gì hổ mọc thêm cánh.

Sức mạnh của Quảng Ninh được tăng cường đồng nghĩa với nguy cơ cũng sẽ được nhân lên đối với Công Phượng, Tuấn Anh cùng đồng đội bên phần sân đối diện. Ở vòng đấu trước, tuy giành chiến thắng trước Đà Nẵng nhưng HAGL vẫn chưa cho thấy một hình ảnh thật sự thuyết phục.

Tin vui đối với HLV Graechen là chấn thương của Tuấn Anh, Xuân Trường cùng Thanh Tùng không quá đáng ngại và họ hoàn toàn có thể góp mặt ở cuộc tiếp đón Quảng Ninh.

Với sự xuất hiện của HLV Miura cùng rất nhiều cầu thủ thu hút sự chú ý của cả 2 bên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… (HAGL) hay Minh Tuấn, Hồng Quân, Quang Hải… (Quảng Ninh), trận đấu giữa đội bóng phố núi và đội bóng đất mỏ xứng đáng được xem là cuộc đối đầu tâm điểm của vòng 6 diễn ra cuối tuần này.  

HLV Miura một mình lên phố Núi xem HAGL thi đấu

Trợ lý của HLV Miura cho biết ông sẽ một mình lên Pleiku sau đó di chuyển qua Đà Nẵng để dự khán các trận đấu trong khuôn khổ vòng 6 V.League 2015.

Hoàng Minh

Bạn có thể quan tâm