Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vẻ gợi cảm của Hoa hậu Peru 2019 có nguy cơ bị truất ngôi

Trước khi lộ clip say xỉn và có nguy cơ bị truất ngôi, Hoa hậu Peru 2019 Anyella Pamela Grados gây chú ý vì thân hình nóng bỏng dù gương mặt không được đánh giá cao.

Hoa hau Peru 2019 anh 1
Những ngày qua, Hoa hậu Peru 2019 Anyella Pamela Grados gây xôn xao truyền thông nước này vì lộ clip ăn mặc hở hang, say xỉn. Không chỉ bị người hâm mộ sắc đẹp tẩy chay, cô còn có nguy cơ bị truất ngôi bởi tổ chức Hoa hậu Peru trong cuộc họp báo sắp tới. Về phía hoa hậu, cô khẳng định không từ bỏ danh hiệu, cho rằng mình bị hại nên sẽ thuê luật sư để đòi lại công bằng.
Hoa hau Peru 2019 anh 2
Đồng thời người đẹp 9X cũng lên tiếng xin lỗi về sự cố không mong muốn này. Cô nói: "Tôi lấy làm tiếc và thực sự xin lỗi vì tất cả những gì đã xảy ra. Tôi đang chờ đợi tuyên bố của tổ chức Hoa hậu Peru nên sẽ không thể nói gì thêm". 
Hoa hau Peru 2019 anh 3
Anyella Pamela Grados đăng quang Hoa hậu Peru vào tháng 10/2018 tại Teatro Municipal ở Cercado de Lima và giành chiếc vé dự thi Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới. Song, chiến thắng của nữ sinh viên truyền thông gây tranh cãi vì nhan sắc của cô chỉ ở tầm trung. Đổi lại, Grados sở hữu thân hình săn chắc và gợi cảm.
Hoa hau Peru 2019 anh 4
Nhờ chăm chỉ tập gym và áp dụng chế độ ăn uống siết cơ, Grados đã có được thân hình nóng bỏng hiện tại. Trong các chuyến du lịch, hoa hậu Peru đã ghi lại những khoảnh khắc diện bikini và được các fan khen ngợi. 
Hoa hau Peru 2019 anh 5
Hoa hậu 19 tuổi từng thực hiện bộ ảnh thể thao khỏe khoắn cho tạp chí Cosas hồi năm ngoái. Trong buổi phỏng vấn với tạp chí này, cô tiết lộ đã bị xúc phạm vẻ ngoài rất nhiều trong quá khứ. Từ đó, Grados đã không ngừng hoàn thiện bản thân và tìm kiếm cơ hội tại các cuộc thi sắc đẹp. 

Hoa hậu Peru có thể bị truất ngôi vì ăn mặc hở hang, lộ clip say xỉn

Anyella Pamela Grados, cô gái đại diện Peru tại Hoa hậu Hoàn vũ sắp tới, có thể bị truất ngôi vì lộ clip ăn mặc hở hang, say xỉn.









Quốc Minh

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm