Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thân hình 40 kg của Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vốn là minh tinh có vóc dáng nhỏ nhắn, cô chỉ giữ cân nặng ở mức 40 kg. Thời gian gần đây, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" gầy đến mức lộ rõ phần xương quai xanh.

Trieu Le Dinh voc  dang anh 8

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên phim trường Sở Kiều truyện. Dù mặc nhiều lớp trang phục, Triệu Lệ Dĩnh vẫn gầy quá mức.

Trieu Le Dinh voc  dang anh 11

Chính vì thế, cư dân mạng cho rằng câu nói "phải gầy mới mặc đồ đẹp" với các minh tinh khác có thể đúng, còn bà xã Phùng Thiệu Phong thì ngược lại.

Trieu Le Dinh voc  dang anh 12

Triệu Lệ Dĩnh vừa hoàn thành cảnh quay của hai tác phẩm Lý tưởng chiếu rọi Trung Quốc Hạnh Phúc tới Vạn gia. Nữ diễn viên đang trong quá trình lựa chọn dự án mới. Trong thời gian đó, cô vẫn làm việc như chụp ảnh tạp chí, tham gia show truyền hình.

Trieu Le Dinh voc  dang anh 13

Triệu Lệ Dĩnh có cuộc hôn nhân kín tiếng với tài tử Phùng Thiệu Phong. Cả hai quen nhau khi tham gia bộ phim điện ảnh Tây du ký: Nữ nhi quốc vào năm 2016. Họ có với nhau một con trai. Tuy nhiên, hai nghệ sĩ không công khai hình ảnh của con và cũng ít khi xuất hiện bên nhau. Do đó, có nhiều tin tức hôn nhân của họ trục trặc.

Triệu Lệ Dĩnh bị miệt thị xuất thân và sự tàn nhẫn ở showbiz

Diêu An Na, Ngu Thư Hân dễ dàng thành sao nhờ gia thế. Đối lập là hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị miệt thị về gốc gác nghèo khó dù đã thành sao hạng A.

An Chi

Bạn có thể quan tâm