Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng Endrick giúp Brazil thắng kịch tính

Bàn thắng ở phút 90+6 của tân binh Real Madrid giúp Brazil vượt qua Mexico 3-2 ở trận giao hữu trên đất Mỹ.

Endrick lại tỏa sáng giúp Brazil chiến thắng.

Sáng 9/6 (giờ Hà Nội), trên sân Kyle Field (Texas), Mexico và Brazil tạo ra màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Trận này, HLV Dorival Junior của Brazil không tung ra sân đội hình mạnh nhất, khi để các trụ cột như Vinicius hay Bruno Guimaraes ngồi dự bị.

Dẫu vậy, chất lượng đội hình vượt trội vẫn giúp Brazil có thế trận tốt và ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 5 do công của Andreas Pereira. Cựu sao MU đang nỗ lực chứng tỏ bản thân sau mùa giải khá ổn cùng Fulham, anh hứa hẹn sẽ là phương án nhân sự hữu ích cho "Selecao" ở Copa America sắp tới.

Trận đấu với Mexico cũng là cơ hội để các nhân tố khác thể hiện với HLV trưởng Dorival. Gabriel Martinelli là ví dụ. Tiền đạo của Arsenal ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 54.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng như vậy, Martinelli hoàn toàn có thể khiến Rodrygo hay Raphinha lo lắng về suất đá chính của họ ở cánh.

Song, hàng thủ vẫn là vấn đề với đội bóng xứ samba. Dẫn trước hai bàn sau một giờ đồng hồ thi đấu, nhưng Brazil để Mexico gỡ hòa 2-2 sau các pha lập công từ Quinones và Ayala ở phút 73 và 90+2.

Phải đến khi bộ đôi Vinicius và Endrick vào sân, Brazil mới ấn định được chiến thắng. Phút 90+6, Vinicius tạt bóng để Endrick đánh đầu hiểm hóc ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho Brazil trước Mexico.

Sau màn so tài này, Brazil còn một trận giao hữu nữa với Mỹ vào ngày 13/6 trước khi chính thức tiến vào chiến dịch Copa America 2024.

Tuyển Tây Ban Nha ghi 10 bàn sau 2 trận giao hữu

Để chỉ ra một đội tuyển có màn chạy đà ấn tượng nhất trước VCK EURO 2024, đó phải là Tây Ban Nha.

Xúc động với hình ảnh của Ronaldo và Modric

Cristiano Ronaldo và Luka Modric có những cái ôm thân mật sau trận giao hữu giữa Bồ Đào Nha và Croatia trên sân Nacional rạng sáng 9/6 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách nên đọc về Champions League

Mục Thể thao giới thiệu tới độc giả các cuốn sách để hiểu thêm về sự ra đời, tính cạnh tranh và cách Champions League vươn mình trở thành giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm