Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thần đồng Dele Alli cưa đổ thiên thần nội y nước Anh

Tiền vệ mới nổi của Tottenham khiến đồng nghiệp phải ghen tỵ khi cưa đổ Ruby Mae - người mẫu nội y hàng đầu xứ sở sương mù.

Dele Alli cua do thien than noi y anh 1
Các tay săn ảnh của Daily Mail vừa phát hiện Dele Alli cùng bạn gái Ruby Mae xuất hiện ở một khu phố tại London. Đội mũ lưỡi trai nhưng người hâm mộ vẫn dễ dàng nhận ra thần đồng bóng đá nước Anh.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 2
Sao mai sinh năm 1996 sành điệu với áo khoác denim trị giá 360 bảng, kết hợp cùng áo pull trắng và quần jeans rách. Trong khi đó, cô bồ nóng bỏng Ruby Mae lại lựa chọn bộ đồ bó sát khoe những đường cong gợi cảm.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 3
Sao trẻ thuộc biên chế Tottenham tỏ ra vô cùng thân thiện. Anh sẵn sàng dừng lại để chụp ảnh lưu niệm cùng một cổ động viên.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 4
Cặp đôi tay trong tay dạo phố sau khi kết thúc cuộc vui tại một số quán bar nổi tiếng ở thủ đô London. 
Dele Alli cua do thien than noi y anh 5
Tiền vệ người Anh tỏ ra khá mệt mỏi sau cuộc vui với bạn bè.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 6
Tuổi đời còn khá trẻ nhưng Dele Alli lại khiến các đàn anh phải ghen tỵ khi cưa đổ Ruby Mae - người mẫu nội y hàng đầu xứ sở sương mù. Cặp đôi chính thức hẹn hò vào tháng 4/2015, ngay sau khi Alli chia tay cô nàng MC Ferne McCann. 

 

Dele Alli cua do thien than noi y anh 7
Dele Alli và Ryby Mae từng gây chú ý với nụ hôn nồng cháy sau trận thua muối mặt của tuyển Anh trước Iceland ở vòng 16 đội Euro 2016. Tuyển thủ Anh có thể nhanh chóng quên đi nỗi đau thất bại nhờ sự an ủi của cô bồ hơn một tuổi.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 8
Cách đây hơn 1 năm, Dele Alli vẫn còn đang chơi cho CLB hạng nhì MK Dons. Kể từ khi được Tottenham chiêu mộ với giá 5 triệu bảng trong phiên chợ hè 2015, sao mai người Anh cho thấy sự tiến bộ vượt bậc và trở thành cầu thủ trẻ đáng xem nhất Premier League.
Dele Alli cua do thien than noi y anh 9
Dele Alli chính là người chấm dứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp mùa này của Chelsea bằng cú đúp đánh đầu. Truyền thông Anh đưa tin, PSG đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng để hỏi mua sao mai 20 tuổi, dĩ nhiên Mauricio Pochettino đã từ chối bởi chẳng có lý do gì ông lại để cầu thủ hay nhất trong đội hình ra đi một cách dễ dàng. Thậm chí, các "đại gia" đến từ Trung Quốc còn sẵn sàng dùng mức lương 800.000 bảng mỗi tuần để lôi kéo thần đồng bóng đá Anh sang thi đấu tại CSL.

Dele Alli vượt mặt Scholes, Beckham, Gerrard và Lampard

Với cú đúp vào lưới Chelsea, tiền vệ 20 tuổi đã vượt qua những huyền thoại người Anh như Beckham, Scholes, Gerrard và Lampard về khả năng săn bàn.




Dũng Sĩ (Theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm