Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thăm vườn hồng, làng phù thủy ấn tượng tại AEON Mall Bình Dương Canary

Đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và lễ Halloween, AEON Mall Bình Dương Canary mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm tràn ngập màu sắc và tiểu cảnh trang trí độc đáo.

Theo đó, không gian AEON Mall Bình Dương Canary sẽ được trang trí theo hai phong cách khác nhau.

Chương trình mừng ngày 20/10

Đến AEON Mall Bình Dương Canary dịp 20/10, bạn sẽ bị thu hút bởi cụm trang trí hoa hồng và xích đu nổi bật giữa sảnh trung tâm. Đây chính là điểm check in hấp dẫn cho phái đẹp trong ngày vui của mình.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 1
Cụm trang trí mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Để tri ân phái đẹp nhân dịp 20/10, AEON Mall Bình Dương Canary mang đến hoạt động vẽ chân dung miễn phí tại sảnh trung tâm AEON Mall Bình Dương Canary, từ 10h đến 21h trong 2 ngày 19-20/10. Đây là cơ hội để mỗi khách hàng nữ được trở thành người mẫu đặc biệt trước nét bút chuyên nghiệp của các họa sĩ vẽ chân dung.

Bên cạnh đó, khách hàng nữ sẽ được nhận nhiều món quà đặc biệt như: voucher Dolpan Sam trị giá 500.000 đồng, áo mưa AEON Mall, khăn tắm cao cấp Towel Museum. Riêng trong hai ngày 19, 20/10, khách hàng sẽ được nhận thêm một chậu hoa trang trí xinh xắn. Tất cả phần quà được áp dụng với hóa đơn từ 2,01 triệu đồng.

Làng phù thủy - điểm check in Halloween

Với phong cách vừa lung linh, cổ tích, vừa ma mị, kỳ bí, ngôi làng phù thủy khổng lồ tại AEON Mall Bình Dương Canary sẽ là điểm trải nghiệm khó bỏ lỡ trong mùa Halloween năm nay.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 2
Ngôi làng phù thủy rực rỡ vào ban ngày.

Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng một khung cảnh Halloween vừa quen vừa lạ. Nơi có tòa lâu đài bóng đêm ngự trị cùng những nhân vật được khắc họa ngộ nghĩnh: bí ngô, gia đình cú mèo hay mụ phù thủy trong bộ đồ đen đứng chào ở cổng. Khi màn đêm buông xuống, ánh sáng từ hàng trăm chiếc đèn khiến cả ngôi làng bừng sáng lung linh, sống động.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 3
Toà lâu đài phù thủy ấn tượng tại AEON Mall Bình Dương Canary.

Nếu lạc trong ngôi làng này, bạn sẽ mất nhiều thời gian để thoát ra. Bởi mỗi góc trong tòa lâu đài đều được trang trí lộng lẫy để khách tham quan có thể chụp ảnh check in. Do vậy, trước khi tới làng phù thủy, bạn nên chuẩn bị đầy pin và bộ nhớ điện thoại để thoải mái chụp hình mà không bỏ lỡ bất kỳ góc đẹp nào.

Không chỉ mang đến không gian lễ hội đặc trưng, AEON Mall Bình Dương Canary còn tổ chức chuỗi hoạt động cuối tuần hấp dẫn như: làm mặt nạ Halloween, chơi trò Trick or Treat nhận kẹo cùng các cô phù thủy xinh đẹp hay chụp - nhận ảnh miễn phí với khung hình Halloween ngộ nghĩnh. Bên cạnh đó, cuộc thi hóa trang Halloween 2017 dành cho các bạn trẻ cũng đang diễn ra sôi nổi trên fanpage chính thức của AEON Mall Bình Dương Canary.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 4
Các bạn trẻ có thể gặp cô phù thủy xinh đẹp này để chơi trò “Cho kẹo hay bị ghẹo”.

Đêm hội Halloween được tổ chức từ 18h đến 19h ngày 31/10 tại sảnh trung tâm AEON Mall Bình Dương Canary. Nữ ca sĩ Mia đầy cá tính sẽ tham dự chương trình và khuấy động bầu không khí trong vai trò giám khảo chung kết cuộc thi “Hóa trang Halloween 2017”. Cũng vào ngày 31/10, trong khung giờ 15h-21h30, hoạt động vẽ mặt và móng tay Halloween miễn phí sẽ giúp bạn có cơ hội trở thành nhân vật mình yêu thích.

Các hoạt động mua sắm dịp Halloween cũng sôi động hơn với phần quà đặc biệt là chiếc gối Halloween đáng yêu, áp dụng cho hóa đơn từ 1,8 triệu đồng.

Thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện 20/10 và Halloween của AEON Mall Bình Dương Canary xem thêm tại đâyfanpage hoặc liên hệ hotline 0650 6259 333 - 119.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm