Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Mua sắm thả ga, nhận quà cực đã' tại AEON Mall Bình Dương Canary

Hòa cùng không khí Lễ hội Nhật Bản, chào mừng ngày lễ 30/4 và 1/5, từ 28/4 đến 2/5, AEON Mall Bình Dương Canary tổ chức sự kiện Mega Sales cùng các hoạt động giải trí nổi bật.

Theo đó, hàng loạt gian hàng tại TTTM này sẽ áp dụng mức giảm giá đến 50%.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 1
Chương trình diễn ra từ 28/4 đến 2/5.

Giảm giá lên tới 30-50%

Các tín đồ mua sắm không thể bỏ lỡ sự kiện khuyến mãi được mong đợi nhất năm của AEON Mall Bình Dương Canary với mức chiết khấu 30-50%. Các ngành hàng nổi bật áp dụng ưu đãi là: thời trang (Sea Collection, The Blues, Couple TX, iBasic…), giày dép phụ kiện (ELLE, As-me Estelle Japan, Time Station Neo Japan, Jina in New York, XTM…), mỹ phẩm (Yves Rocher, Nature Republic, The Face Shop…), đồ dùng gia dụng (Pinkiss, Akemi Uchi, Towel Museum, Chester London…), thời trang và đồ chơi cho bé (Children Smile, Rabity, My Kingdom…).

Đại tiệc mua hàng không màng thời gian

Để khách hàng tận hưởng hành trình mua sắm bất tận, lần đầu tiên AEON Mall Bình Dương Canary tăng cường phục vụ từ 9h đến 23h trong 3 ngày 29/4, 30/4 và 1/5. Đây thật sự là cơ hội hiếm có để mọi người thỏa sức mua sắm những món đồ yêu thích cho bản thân và gia đình.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 2
Nhiều quà tặng và phần thưởng giá trị dịp Mega Sales.

Trúng giải thưởng đến 50 triệu đồng

Sự kiện Mega Sales còn dành “cơn mưa quà tặng” hấp dẫn cho khách hàng: với hóa đơn cộng gộp từ 1 triệu đồng, khách nhận ngay bình nước cao cấp AEON Mall; đặc biệt là cơ hội trúng voucher tiền mặt 500.000 đồng ăn uống thỏa thích và các phần quà giá trị khác với hóa đơn từ 1,2 triệu đồng.

Với chương trình rút thăm trúng thưởng, phần thưởng là chuyến du lịch trị giá 50 triệu đồng sẽ dành cho khách hàng may mắn nhất, cùng cơ hội rinh các sản phẩm tivi, tủ lạnh, máy điều hòa Panasonic.

Ngoài ra, sự kiện còn bao gồm các chương trình giải trí đặc sắc, thưởng thức âm nhạc sôi động vào ngày 30/4 với sự góp mặt của ca sĩ điển trai Isaac; mãn nhãn với bộ sưu tập xuân hè với xu hướng thời trang mới nhất đến từ các thương hiệu Canifa, Miki, Lime Orange, Sea Collection, Winny, Mirabella, Owen trong ngày 1/5, hứa hẹn trở thành một điểm đến tuyệt vời trong dịp nghỉ lễ rộn ràng.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 3
Thả mình trong những giai điệu sôi động của Isaac và mãn nhãn với những BST mới nhất.

Để xem thêm thông tin chi tiết về sự kiện Mega Sales và chuỗi sự kiện tại AEON Mall Bình Dương Canary, độc giả truy cập website, xem thêm trên fanpage chính thức của AEON Mall Bình Dương Canary hoặc gọi hotline 0650 6259 333 - 119.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm