Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đón Giáng sinh tại làng Nhà tuyết phương Bắc giữa AEON Mall

Không cần tới phương Bắc xa xôi, bạn vẫn có thể dạo chơi, khám phá làng Nhà tuyết phương Bắc với biệt đội Chim cánh cụt ngay giữa trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương Canary.

Làng Nhà tuyết phương Bắc thuộc khu trang trí ngoài trời của AEON Mall Bình Dương Canary đang là điểm đến hấp dẫn, thu hút giới trẻ miền Nam trong dịp Giáng sinh năm nay.

Check-in với Chim cánh cụt tại làng Nhà tuyết phương Bắc

Khi đặt chân đến đây, chắc hẳn cảm giác đầu tiên của khách tham quan sẽ là sự bỡ ngỡ, những tưởng mình vừa lạc vào xứ sở băng giá thần tiên bởi xung quanh là cả một ngôi làng rộng lớn, nhìn đâu cũng thấy chim cánh cụt, cộng thêm một rừng thông phủ tuyết dày trắng xóa. Thấp thoáng trong không gian là một vài căn nhà tuyết xinh xắn - nơi sinh hoạt hàng ngày của những chú chim cánh cụt. Đặc biệt, khách sẽ được tận mắt chứng kiến một màn ngoạn mục khi cả đàn cánh cụt trèo lên đỉnh cây thông Noel cao 10 m.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 1
Làng Nhà tuyết phương Bắc cùng biệt đội Chim cánh cụt (20/11/2016 - 8/1/2017) tại AEON Mall Bình Dương Canary.

Bênh cạnh đó, khi bước vào sảnh trong TTTM, khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng những chú chim cánh cụt đáng yêu, biểu diễn màn trượt băng vui nhộn với máng trượt khổng lồ giữa không trung. Đây quả là điểm check-in lý tưởng dành cho mùa Giáng sinh năm nay.

Nhiều hoạt động thú vị

Ngoài làng Nhà tuyết phương Bắc cùng biệt đội Chim cánh cụt, AEON Mall Bình Dương Canary còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí không kém phần hấp dẫn.

Mở đầu chuỗi sự kiện hoành tráng mừng Giáng sinh tại đây là lễ hội Thắp đèn với sự tham gia của Ca sĩ Khởi My vào ngày 20/11, chào đón một mùa Giáng sinh thú vị và bất ngờ.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 2
Lễ Thắp đèn chương trình Giáng sinh (20/11) cùng ca sĩ Khởi My tại AEON Mall Bình Dương Canary.

Cùng với đó là những khoảnh khắc thú vị khi selfie cùng ông già Noel vào các ngày cuối tuần trong tháng 12, cộng với sự xuất hiện lần đầu tiên của lễ hội đồ chơi “Opti Morphs - Chiến xa thần thú” hoành tráng, độc nhất vô nhị vào ngày 3, 4/12.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 3
Selfie cùng ông già Noel vào các ngày cuối tuần của tháng 12 tại AEON Mall Bình Dương Canary.

Vào đêm 24/12, khách tham dự sẽ được sống và cảm nhận không khí Giáng sinh ấm áp cùng Lễ hội Giáng sinh nhộn nhịp, vui tươi với muôn ánh đèn lung linh huyền ảo, bên cạnh những sự kiện thú vị như: làm quà trang trí Giáng sinh, chụp hình trong trang phục Giáng sinh ngộ nghĩnh hay thi làm thiệp mừng Giáng sinh.... Ngoài ra, các tiết mục nhảy và kịch Giáng sinh hấp dẫn mới lạ cũng là điểm nhấn không thể bỏ qua. Và còn rất nhiều các hoạt động vui chơi giải trí khác vào các ngày cuối tuần đang chờ đợi khách tham quan khám phá.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 4
Lễ hội Giáng sinh ấm áp cùng nhiều chương trình hấp dẫn (24/12) tại AEON Mall Bình Dương Canary.

Đón Giáng sinh cùng nghìn quà tặng

Trong dịp này, AEON Mall cũng không quên dành tặng các gia đình chương trình “Tặng quà liền tay - Rút thăm may mắn chào đón Giáng sinh an lành”: một giải đặc biệt là một chuyến du lịch nước ngoài cho gia đình trị giá 50 triệu đồng cùng hàng nghìn quà tặng khuyến mãi khác.

AEON Mall Binh Duong Canary anh 5
Chương trình “Tặng quà liền tay - Rút thăm may mắn chào đón Giáng sinh an lành” (1/12/2016 - 8/1/2017).

 

Để xem thêm thông tin chi tiết về chuỗi sự kiện mừng Giáng sinh và làng Nhà tuyết phương Bắc cùng biệt đội Chim cánh cụt tại AEON Mall Bình Dương Canary, độc giả truy cập website AEON Mall Bình Dương Canary tại aeonmall-binhduongcanary.com.vn và Fanpage chính thức AEON MALL Binh Duong Canary hoặc hotline 0650 6259 333 - 119.



Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm