Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thăm 'nhà' sao Việt tuần qua

Đàm Vĩnh Hưng tặng Quang Dũng chai rượu quý dịp sinh nhật, Đông Nhi khoe mặt mèo, Andrea tạo dáng bên xế mới do bố tặng là hình ảnh ấn tượng nhất của sao Việt trong tuần qua.


Từ đầu tuần, Andrea gây xôn xao với món quà là chiếc xe 2 cửa tiền tỷ bố tặng nhân dịp sinh nhật. Nhiều website, diễn đàn dành cho giới trẻ còn "chế" ảnh tin nhắn Yanbi nũng nịu đòi lái thử chiếc xe quà tặng của nàng chân dài khiến người hâm mộ không thể không cười phá lên thích thú.
 Bên cạnh đó, nhiều người cũng tỏ ra bất ngờ khi Andrea hào hứng với các ứng dụng điện thoại miễn phí trên di động dù đang sở hữu xe bạc tỷ cùng nhiều hợp đồng quảng cáo trong tay.

 

 Bận rộn với việc quảng bá cho thương hiệu hải sản mới mở, Đàm Vĩnh Hưng không thể góp mặt trong bữa tiệc sinh nhật Quang Dũng tổ chức cùng các fan. Tuy nhiên, đúng vào ngày này, anh đã gửi tin nhắn thoại trên Zalo để chúc mừng người bạn thân thiết. Ngay khi có mặt ở TP.HCM, Mr. Đàm cũng mang một món quà đặc biệt là chai rượu quý mà anh tốn khá nhiều công sưu tập tới tặng bạn. Nam ca sĩ cũng đích thân ký tặng trên chai rượu này.
Quang Dũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân Zalo hình ảnh bé Bảo Nam lúc mới chào đời. Với một số người, đây chỉ là cách chia sẻ nỗi nhớ con trai khi hai cha con xa cách ở hai đầu trái đất. Tuy nhiên, nhiều nguời nghĩ đây là cách bày tỏ quan điểm sẽ sớm đưa con trai về Việt Nam sinh sống cùng của anh. Hiện tại, anh vẫn chưa lên tiếng bình luận về cách nghĩ này.

 

 Có "nhà mới" trên Zini, Đông Nhi thường xuyên cập nhật thông tin và giao lưu cùng các fan trung thành. Cô chia sẻ hình ảnh mặt hề và than mệt như muốn tìm sự cảm thông từ các fan. Bên cạnh đó, bạn gái Ông Cao Thắng cũng tranh thủ lăng-xê cho buổi offline mừng sinh nhật của mình. Sắp tới, nữ ca sĩ sẽ cùng bạn trai sang Nhật lưu diễn. Họ cũng vừa cùng tham gia vai diễn nhỏ trong bộ phim Thần tượng do vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh sản xuất.

 

 

 Ngọc Trinh liên tục là tâm điểm chú ý của giới truyền thông khi chia sẻ những hình ảnh eo thon, dáng đẹp lúc luyện tập. Một số ý kiến cho rằng, "nữ hoàng nội y" mắc bệnh thích khoe body nhưng các fan trung thành lại khẳng định vóc dáng hoàn hảo của cô là động lực để họ nỗ lực luyện tập cũng như làm đẹp.

 

Ngô Kiến Huy đặc biệt thu hút sự chú ý của người hâm mộ và bạn bè trên mạng xã hội khi chia sẻ hình ảnh mặc đồ ngủ vào đeo tai thỏ. Có người cho rằng, anh đang học theo trào lưu "thanh niên nghiêm túc" gây sốt trong cư dân mạng. Nhiều người lại thích thú với sự hài hước và hòa đồng của nam ca sĩ.
 Mùa mưa khiến nhiều ca sĩ Sài thành đóng cửa nằm nhà, nhưng thay vì để bản thân lười biếng, Phạm Trưởng lại chăm chỉ thu âm ca khúc mới. Hiện tại, anh chàng đang ấp ủ nhiều dự án thú vị cho những tháng cuối năm.

 

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm