Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ảnh hot sao Việt tuần qua

Những hoạt động, chia sẻ của sao được liên tục cập nhật trên trang cá nhân của họ.

Ảnh hot sao Việt tuần qua

Những hoạt động, chia sẻ của sao được liên tục cập nhật trên trang cá nhân của họ.

Một trong những sự kiện thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của dư luận nhất trong tuần qua là trận giao hữu giữa đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Arsenal. Nếu anh chàng "Running man" Vũ Xuân Tiến bỗng dưng nổi tiếng chỉ sau buổi chạy đua cùng xe buýt của các "pháo thủ", showbiz Việt đã chứng kiến không ít ngôi sao lặn lội từ Nam ra Bắc chỉ để theo dõi 90 phút tranh tài của Công Vinh, Thành Lương… cùng các cầu thủ nổi tiếng thế giới.

 

Đó là một Diễm My 9X trông rất nữ tính, dịu dàng nhưng sẵn sàng hò hét hết mình trên khán đài của sân vận động Mỹ Đình.

 

Hoặc một Trịnh Thăng Bình rủ rất nhiều bạn bè cùng Bắc tiến xem đá bóng.

 

Rồi một rocker Trần Lập thỏa mãn mọi đam mê của con trai khi đưa bé tới hòa nhịp sôi động cùng hàng ngàn khán giả.

Có một chút tiếc nuối nhưng hầu hết những người có mặt trong trận bóng này đều tự hào vì đội tuyển Việt Nam đã cống hiến tới tận phút thi đấu cuối cùng, bất chấp sự thua kém về ngoại hình, thể lực hay cơn mưa rào lúc cuối trận.

Niềm vui tràn ngập những ngày đầu tuần nhưng tới cuối tuần, showbiz Việt lại phải đón nhận tin buồn: Wanbi Tuấn Anh đã ra đi ở tuổi 26. Sau 4 năm đấu tranh với bệnh u não và âm thầm lặng lẽ chịu đựng những cơn đau dằn xé bản thân, nam ca sĩ Đôi mắt đã trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay của những người thân yêu nhất.

Các sao Việt đồng loạt chia sẻ nỗi buồn về mất mát này trên trang cá nhân. Phạm Quỳnh Anh là một trong những cuối cùng được gặp Bi - nickname của Wanbi Tuấn Anh - trước khi anh nhắm mắt xuôi tay. Cô gọi người em đồng nghiệp là "cậu bé kiên cường" và hứa sẽ mặc áo trắng đúng như những gì Bi mong muốn để tới tạm biệt nam ca sĩ hiền lành nhất showbiz Việt.

 

Cũng nằm trong dòng cảm xúc này, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh hay Noo Phước Thịnh chia sẻ trên Zalo, họ bàng hoàng với thông tin mình vừa được nghe. Chẳng ai tin Wanbi Tuấn Anh đã ra đi vội vã như thế. Tất cả đều nhớ tới nụ cười thân thiện tưởng như không bao giờ tắt trong Bi và cầu mong ở một nơi xa xôi nào đó, anh sẽ tìm thấy bình an, hạnh phúc chứ không phải tiếp tục chịu đựng những cơn đau xé ruột xé gan.

 

Hot girl boxing Khả Ngân và cả "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đều không phải những người bạn đồng nghiệp thân thiết hay đã gắn bó lâu dài với Wanbi Tuấn Anh. Thế nhưng khi nhận được tin dữ, họ vẫn dành nhiều tình cảm xót xa, thương cảm để sẻ chia với nỗi buồn quá lớn mà gia đình Bi đang phải trải qua.

 
 

Sở hữu trang cá nhân có hàng chục ngàn lượt theo dõi, Trấn Thành cũng rất chịu khó update các thông tin cá nhân để thăm dò ý kiến người hâm mộ. Đôi khi, anh khoe ảnh xì tin bên Đông Nhi và khẳng định hai người là Cặp đôi hoàn cảnh. Nhưng cũng có hôm, diện chiếc áo xanh thanh lịch, anh cũng update ảnh mới trong một quảng cáo của Zalo để xem phản ứng của các fan như thế nào.

 

Trên trang cá nhân, cựu người mẫu Thúy Hằng chia sẻ một bức hình chụp hai chị em cô và những người bạn từ nhiều năm trước. Người đẹp chia sẻ, tới bây giờ, mẹ và cô cũng không biết đâu là Thúy Hằng và Thúy Hạnh là ai nên cả nhà đã tốn không ít thời gian tranh cãi về bức hình này.

 

Angela Phương Trinh cũng chia sẻ một bức hình thời thơ ấu trên trang cá nhân Zalo. Cô nàng còn hỏi người hâm mộ xem cảm nhận về "bà mẹ nhí" khi còn nhỏ của họ ra sao.

 

Nữ ca sĩ Phương Thanh lại mong muốn tìm thấy một chút hồi ức của tuổi thơ khi leo lên chiếc xe đạp xì tin. Chân dài Ngọc Quyên háo hức khoe chiếc Ford Fiesta mới tậu. Vài năm trở lại đây, cô rất chăm chỉ “cày cuốc” nên đã sắm được nhà cho mẹ để tránh cảnh phải đi ở trọ. Với chiếc xế hộp màu trắng mới tinh, việc di chuyển khi chạy show của cô nàng chắc cũng dễ dàng và thuận tiện hơn nhiều.

 
 

Theo Công lý

Theo Công lý

Bạn có thể quan tâm