Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thẩm mỹ viện Bích Hòa hỗ trợ xây nhà cho hộ nghèo

Thẩm mỹ viện Bích Hòa hỗ trợ xây nhà tình thương cho 2 hộ khó khăn tại xã Thanh Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh.

Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh hỗ trợ xây dựng mái ấm tình thương cho hai gia đình hội viên phụ nữ tại xã Thanh Sơn. Thông qua Hội, Thẩm mỹ viện Bích Hòa đã hỗ trợ mỗi gia đình 50 triệu đồng để xây nhà. Kết hợp với kinh phí hỗ trợ và sự giúp đỡ tài chính khác, các hộ đã xây dựng được nhà cấp 4 có diện tích trên 60 m2.

bich hoa anh 1

Các nhân viên Thẩm mỹ viện Bích Hòa trong chuyến đi từ thiện.

Đây là hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa thiết thực của Hội Liên hiệp Phụ nữ huyện Ba Chẽ và Thẩm mỹ viện Bích Hòa. Số tiền hỗ trợ đã góp phần giúp cho hai hội viên là chị Lý Thị Man (thôn Loỏng Toỏng, xã Thanh Sơn) và chị Nịnh Thị Phan (thôn Khe Pụt Ngoài, xã Thanh Sơn) có ngôi nhà mới kiên cố hơn.

Ngoài kinh phí hỗ trợ xây nhà, đại diện thẩm mỹ viện Bích Hòa còn trao tặng tivi cho hai hộ gia đình. Đây là món quà thiết thực để giúp các gia đình khó khăn có một mùa Tết ấm cúng, đầy đủ hơn.

bich hoa anh 4

Thẩm mỹ viện Bích Hòa thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện, hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, Thẩm mỹ viện Bích Hòa thường xuyên tổ chức những chuyến từ thiện cho bà con. Trong thời gian qua, mỗi tháng thẩm mỹ viện đóng góp 100 kg gạo cho Cơ sở Bảo trợ, chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt của tỉnh Quảng Ninh. Ngoài ra, thẩm mỹ viện cũng tiếp sức cho 4 bạn câm, điếc bằng cách hỗ trợ công việc, đào tạo tay nghề.

bich hoa anh 5

Chị Bích Hòa trực tiếp đào tạo nghề cho các bạn khiếm thính.

Trong suốt những năm qua, chị Bích Hòa đã nhận các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật vào học việc và làm tại thẩm mỹ viện. Chị cũng hỗ trợ chi phí đi lại, học việc cho các bạn... Không ít học viên trưởng thành, có cuộc sống ổn định, có mái ấm và hạnh phúc riêng của mình.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm