Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tham gia cuộc thi ảnh tại F.Studio, nhận giải đến 16 triệu đồng

Ngày 23/12, F.Studio by FPT sẽ tổ chức cuộc thi chụp ảnh bằng iPhone chủ đề “Đông Hà Nội”, với tổng giá trị giải thưởng lên đến 16 triệu đồng.

Nối tiếp thành công của chương trình “Photo trip: Sài Gòn trong tôi”, sáng chủ nhật 23/12, F.Studio tiếp tục tổ chức cuộc thi chụp ảnh bằng iPhone tương tự dành cho khách hàng tại thủ đô, với chủ đề “Đông Hà Nội”.

Tham gia chương trình, khách hàng sẽ được anh Đỗ Đức Thông và anh Nguyễn Đức Giang - 2 nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết cách chụp ảnh bằng iPhone, để có thể nắm bắt những khoảnh khắc đẹp của Hà Nội một cách trọn vẹn và “nghệ thuật” nhất.

Chương trình hoàn toàn miễn phí, tất cả người tham gia đều có quà mang về. Đặc biệt, chủ nhân của 3 tác phẩm xuất sắc nhất sẽ nhận được giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 16 triệu đồng.

F.Studio anh 1
Ngày 23/12, F.Studio tổ chức cuộc thi chụp ảnh bằng iPhone “Đông Hà Nội” với tổng giải thưởng lên đến 16 triệu đồng.

Trong đó, chủ nhân của 3 bức ảnh xuất sắc nhất sẽ nhận giải thưởng với tổng giá trị lên đến 16 triệu đồng, gồm: giải nhất - một Apple Watch Series 3 trị giá 8,99 triệu đồng, giải nhì - một tai nghe Airpod 4,99 triệu đồng, giải ba - một voucher mua sản phẩm Apple trị giá 2 triệu đồng (áp dụng trừ thẳng vào giá). Đặc biệt, 100% người tham gia sẽ nhận được áo iFan độc đáo, được sản xuất dành riêng cho người dùng Apple.

Cụ thể, từ 7h ngày 23/12, ban tổ chức đón khách tại F.Studio 92 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Xe 16 chỗ của chương trình sẽ đưa đoàn tham quan và chụp ảnh tại đường Phan Đình Phùng và hồ Tây. Khi đến địa điểm, người tham gia sẽ được anh Đỗ Đức Thông và anh Nguyễn Đức Giang sẽ hướng dẫn chi tiết kỹ thuật chụp ảnh, góc chụp, những mẹo hay… cũng như giải đáp mọi thắc mắc trước khi bắt tay vào lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của thủ đô.  Sau đó, đoàn quay trở về F.Studio 92 Hai Bà Trưng để thực hiện bình chọn - chấm điểm và trao giải.

Nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, cuộc thi chỉ nhận 30 người đăng ký sớm nhất bằng cách nhắn tin đến số điện thoại 0787856053 với nội dung gồm: họ tên - số điện thoại - khu vực ở của người tham gia. Bạn cũng có thể đăng ký theo nhóm hay đăng ký cho bạn bè của mình theo cách thức đăng ký như trên.

F.Studio anh 2
Nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất, chương trình chỉ có thể đáp ứng cho 30 người đăng ký sớm nhất đến số điện thoại 0787856053.

Từ ngày 18 đến 21/12, hệ thống F.Studio sẽ gửi tin nhắn xác nhận đến những bạn đăng ký thành công.

Để tham gia và có cơ hội nhận được phần quà giá trị tại chương trình, bạn chỉ cần sở hữu một chiếc iPhone (bất kỳ dòng máy nào, mua tại đâu), niềm đam mê chụp ảnh và tình yêu với thủ đô Hà Nội. Đặc biệt, bạn cần đăng ký đúng cú pháp để trở thành một trong 30 người nhận được tin nhắn xác nhận của chương trình. Để cập nhật những thông tin chính xác và nhanh nhất, bạn có thể nhấn “tham gia” (hoặc “quan tâm”) sự kiện chính thức của F.Studio tại đây.

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam với chuỗi cửa hàng Apple tiêu chuẩn quốc tế. Tại đây, khách hàng có thể tìm thấy những sản phẩm chính hãng với chất lượng và chế độ bảo hành tốt nhất. Độc giả có thể chọn mua online tại website, gọi theo hotline miễn cước 18006601 nhánh số 4 hoặc đến F.Studio by FPT gần nhất.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm