Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

F.Studio tìm ra chủ nhân 3 giải thưởng 16 triệu đồng

Sáng 1/12, F.Studio tổ chức cuộc thi "Photo trip: Sài Gòn trong tôi". Trong đó, 3 phần thưởng với tổng giá trị 16 triệu đồng đã tìm ra chủ nhân xứng đáng.

Với mục đích kết nối cũng như tạo sân chơi bổ ích dành cho các iFan, từ 7h30 đến 11h30 sáng 1/12, F.Studio đã tổ chức chương trình "Photo trip: Sài Gòn trong tôi", với sự góp mặt của 2 nhiếp ảnh gia nổi tiếng là anh Nguyễn Thành Luân, anh Nguyễn Vũ Đạt, cùng 30 bạn đăng ký tham gia.

Người tham gia đã được tự do khám phá và lưu giữ nét đẹp của Nhà thờ Đức Bà (quận 1) và Hào Sĩ Phường (phố người Hoa, quận 5) theo cách riêng của mình. Họ không những được nghe chuyên gia chia sẻ về kinh nghiệm chụp ảnh, được giao lưu với những người cùng đam mê, mà còn được nhận những phần thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 16 triệu đồng. Qua 2 vòng bình chọn và chấm giải, chủ nhân xứng đáng nhất của 3 giải chung cuộc đã xuất hiện.

Trong đó, giải nhất là một Apple Watch series 3 trị giá 8,99 triệu đồng đã thuộc về bạn Vũ Thị Liễu. Giải nhì, tai nghe Airpod 4,99 triệu đồng, thuộc về bạn Lê Trần Khánh Vy. Giải Ba, phiếu mua hàng Apple trị giá 2 triệu đồng, thuộc về bạn Nguyễn Anh Duy.

Chương trình đã diễn ra thành công, nhận được sự ủng hộ lớn từ người tham gia. Đây cũng chính là động lực để F.Studio tiếp tục tổ chức những chương trình kết nối iFan trong thời gian tới.

F.Studio anh 5
Cuối chương trình, mỗi người đều mang về cho mình không chỉ là quà tặng mà còn là niềm vui, tiếng cười và những người bạn mới cùng chung đam mê.

Để biết thêm về cuộc thi “Photo trip: Sài Gòn trong tôi” cũng như nhận thông tin sớm nhất trong những chương trình trong thời gian tới, độc giả theo dõi Fanpage chính thức của F.Studio by FPT tại đây.

F.Studio by FPT là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, chuyên bán các sản phẩm Apple chính hãng. Độc giả có thể chọn mua sản phẩm tại website, gọi theo hotline miễn phí 18006601 nhánh số 4, hoặc đến F.Studio by FPT gần nhất theo địa chỉ tại đây.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm