Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

FPT Shop dành nhiều ưu đãi cho khách mua laptop

Tháng 11, FPT Shop triển khai chương trình ưu đãi “Laptop hiện đại”, áp dụng cho các mẫu laptop mới nhất có trang bị bộ vi xử lý Intel từ thương hiệu Asus, HP, Dell...

Với chương trình “Laptop hiện đại”, khách hàng vừa mua được những mẫu laptop với thiết kế sang trọng, mỏng gọn và thời trang, vừa được nhận các ưu đãi siêu hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng nhận ưu đãi trả góp 0%, phiếu mua hàng giảm giá lên đến 1 triệu đồng khi mua online hoặc tặng chuột không dây (tùy theo mẫu), balo thời trang…

FPT Shop anh 1
FPT Shop mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua laptop trong tháng 11.

Ngoài ra, khách hàng còn được mua combo sinh viên gồm Office 365 personal và phần mềm Lạc Việt với giá 690.000đồng, giảm thêm 20% khi mua gói combo bảo vệ laptop gồm dán laptop và phần mềm diệt Virus Eset 18 tháng.

Một số sản phẩm nổi bật của chương trình “Laptop hiện đại” gồm laptop HP Pavilion X360 thanh mảnh, tiện dụng với màn hình IPS 11,6 inch HD và 14 inch HD hỗ trợ cảm ứng đa chạm, giúp hình ảnh chân thật và rõ nét. Máy trang bị bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 cho các trải nghiệm về làm việc và giải trí mượt mà hơn. Bàn phím backlit giúp thao tác thoải mái cả ngày, bản lề xoay 360 độ với độ bền cao.

FPT Shop anh 2
Laptop HP Pavilion X360 sở hữu bản lề xoay 360 độ.

Asus Vivobook S430 được thiết kế với 5 màu sắc, kết hợp màn hình 14 inch NanoEdge tạo độ mỏng, nhẹ để mang đi bất cứ đâu. Bên cạnh đó, Vivobook S430 còn trang bị bản lề ErgoLift vừa giúp nâng cao trải nghiệm bàn phím, vừa tạo hiệu ứng thị giác tốt cho màn hình.

Bàn phím hỗ trợ đèn nền để làm việc trong đêm tối, kèm cảm biến vân tay cho phép mở khoá nhanh sau một lần chạm, vừa tiết kiệm thời gian vừa tăng tính bảo mật. Asus Vivobook S430 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 8 mới đi cùng RAM DDR4. Bộ nhớ RAM có thể nâng cấp lên tối đa 16 GB.

FPT Shop anh 3
Với thiết kế nổi bật và những linh kiện hiện đại, Asus Vivobook S430 là lựa chọn phù hợp cho công việc học tập và văn phòng.

Một điểm tiện dụng khác trong cấu hình Asus S430 là thiết kế ổ lưu trữ kép, cho phép người dùng tận dụng cả ổ HDD và SSD, vừa mang đến tốc độ xử lý nhanh, sử dụng ổn định, vừa có không gian lưu trữ lớn. Pin sạc nhanh, mất 49 phút để sạc 60% pin, phù hợp với các bạn thường xuyên mang laptop ra ngoài làm việc.

Độc giả tham khảo thêm nhiều mẫu laptop hiện đại với ưu đãi hấp dẫn tại đây.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm