Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba iPhone mới giảm đến 2 triệu đồng tại FPT Shop

Từ nay đến 30/11, FPT Shop và F.Studio by FPT giảm giá đến 2 triệu đồng cho bộ 3 iPhone (XS, XS Max, XR) chính hãng, kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Theo đó, từ nay đến hết tháng 11, FPT Shop và F.Studio giảm ngay 2 triệu đồng cho iPhone XR và một triệu đồng cho iPhone XS, XS Max. Giá của bộ 3 sản phẩm chính hãng được đưa về mức thấp nhất từ khi ra mắt, chỉ còn từ 20,99 triệu đồng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, FPT Shop và F.Studio còn áp dụng nhiều ưu đãi đặc biệt. Trong đó, khi mua trả góp, khách hàng sẽ được tài trợ 100% lãi suất trong kỳ hạn 8 tháng, với khoản trả trước từ 6,9 triệu đồng và góp 2,1 triệu đồng mỗi tháng. Đồng thời, khách hàng còn được giảm thêm một triệu đồng khi mua combo sức khỏe gồm iPhone, Apple Watch và Airpods bất kỳ.

FPT Shop anh 1
Sau khi giảm đến 2 triệu đồng, bộ 3 iPhone chính hãng tại FPT Shop có mức giá hấp dẫn, từ 20,99 triệu đồng.

Chủ thẻ tín dụng Citibank không chỉ được trả góp 0% lãi suất, mà còn được hoàn ngay 3 triệu đồng khi mua iPhone XR và 2,5 triệu đồng khi mua iPhone XS, XS Max.

Khách hàng còn có thể tiết kiệm đến 12 triệu đồng khi tham gia thu cũ đổi mới. Theo đó, bạn có thể lên đời iPhone XS, XS Max, XR chính hãng mới 100% từ một chiếc điện thoại cũ, với thủ tục đơn giản. FPT Shop thu đổi không phân biệt nguồn gốc máy cũ, máy xấu hay tốt, kể cả máy xách tay… Danh mục điện thoại cũ được tham gia chương trình thu cũ đổi mới cập nhật tại đây.

FPT Shop anh 2
Là đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, FPT Shop và F.Studio cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng cùng chính sách bảo hành toàn cầu và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bộ 3 sản phẩm iPhone mới chính hãng lên kệ tại FPT Shop và F.Studio với các mức dung lượng 64 GB, 128 GB (chỉ XR), 256 GB và 512 GB (chỉ XS và XS Max). Về màu sắc, iPhone XS và XS Max sẽ có 3 màu thời thượng: vàng đồng, bạc, xám. Riêng với iPhone XR, Apple đã ưu ái tới 6 màu trẻ trung và cá tính: trắng, đen, đỏ, vàng, cam và xanh. Sau khi được giảm đến 2 triệu đồng, giá của các sản phẩm iPhone mới có nhiều thay đổi. Tùy thuộc vào bộ nhớ, mức giá dao động từ 20,99 đến 24,99 triệu đồng đối với iPhone XR; 28,99 đến 39,99 triệu đồng với XS Max và 32,99 - 42,99 triệu đồng đối với XS Max.

Sản phẩm mua tại FPT Shop là hàng chính hãng, được đổi trả miễn phí trong 30 ngày. Độc giả có thể mua trực tiếp tại cửa hàng, online hoặc gọi hotline 18006601 để được tư vấn, mua hàng nhanh.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm