Bia hơi là một thức uống ưa thích của người Hà Nội. Ngày nắng như lửa đốt, ngồi ở quán vỉa hè, uống vài cốc bia kèm ít lạc rang và đồ nhậu là thú vui của nhiều người.
24 kết quả phù hợp
Bia hơi là một thức uống ưa thích của người Hà Nội. Ngày nắng như lửa đốt, ngồi ở quán vỉa hè, uống vài cốc bia kèm ít lạc rang và đồ nhậu là thú vui của nhiều người.
Khách sạn hoàn tiền phòng cho người đi chơi dính mưa
Trung bình một năm có 171 ngày mưa ở Singapore. Tuy nhiên, một khách sạn 5 sao ở đảo quốc sư tử quyết định đánh cược để đảm bảo mưa không phá hỏng kỳ nghỉ của du khách, theo CNN.
Nhiều chuỗi bia hơi Hà Nội phải thu hẹp kinh doanh
Nghị định 100 cùng xu hướng thắt chặt chi tiêu đang trở thành "nỗi ám ảnh" của nhiều chuỗi bia hơi, quán nhậu. Các hệ thống đang tìm mọi giải pháp để vượt qua khó khăn này.
Ngành bia đang trải qua giai đoạn kinh doanh sụt giảm mạnh trong bối cảnh sức mua giảm cộng thêm việc siết chặt quy định kiểm soát nồng độ cồn từ cơ quan chức năng.
Huế lọt top điểm đến châu Á nên ghé thăm năm 2024
Tạp chí du lịch Mỹ Travel + Leisure đưa ra gợi ý với du khách quốc tế về 14 điểm đến nên ghé thăm ở châu Á vào năm 2024, trong đó có Huế của Việt Nam.
Heineken Vũng Tàu - nhà máy bia của tương lai
Lấy phát triển bền vững làm trọng tâm với công nghệ xanh hóa vượt trội, nhà máy tại Vũng Tàu một lần nữa khẳng định tầm nhìn, chiến lược phát triển của Heineken Việt Nam.
Larue đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách Quảng Nam
Ra đời hơn 100 năm, bia Larue không chỉ trở thành đồ uống “bản xứ” của người Quảng Nam, mà còn đóng góp hàng trăm tỷ đồng vào ngân sách của tỉnh.
Trong những năm gần đây, uống bia là phong cách sống của nhiều người. Khi đến châu Âu, đừng bỏ qua các địa điểm sau.
Ghé Hà Nội mà chưa uống cốc bia hơi, coi như bạn chưa từng tới thăm thủ đô.
Trong khi nhiều người tại xứ cờ hoa chọn bỏ phố về quê giữa dịch Covid-19, một số lại tận dụng cơ hội tậu nhà ở đô thị mà bình thường không thể mua được vì giá đắt đỏ.
30 năm đồng hành cùng doanh nghiệp Việt của Heineken VN
Sau 3 thập kỷ tại Việt Nam, Heineken không ngừng tạo ra giá trị vững bền cho các đối tác kinh doanh trên hành trình “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”.
Anh chàng thắng 1 triệu USD ở Ai là triệu phú 20 năm trước giờ ra sao
Đi vào lịch sử gameshow Mỹ với câu nói “bất hủ” và thắng 1 triệu USD, John Carpenter vẫn sống giản dị suốt nhiều năm qua và không hề coi mình là người nổi tiếng.
Hàng loạt công ty Nhật Bản tạm ngừng hoạt động do Covid-19
Các công ty Nhật Bản phụ thuộc vào chi tiêu của khách du lịch đã bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19. Một số công ty đã đình chỉ tạm thời các hoạt động kinh doanh.
Văn hóa ép nhân viên ăn nhậu cùng sếp bị tẩy chay ở Hàn
Văn hóa “hwaesik” (nhậu cùng đồng nghiệp) ở Hàn Quốc đang dần thay đổi do ảnh hưởng của phong trào #MeToo – khi phụ nữ tập hợp chống lại quấy rối tình dục tại nơi làm việc.
Người trẻ hiện đại chọn môi trường làm việc thế nào?
Thị trường lao động hiện nay chứng kiến sự chuyển động không ngừng. Việc tuyển dụng đã khó, nhưng để giữ chân nhân sự gắn bó lâu dài còn là thách thức lớn hơn.
Phố đi bộ Hà Nội có gì hot mà giới trẻ rủ nhau check-in?
Gác lại một tuần học tập và làm việc bận rộn, sự kiện “Trải nghiệm chất Hà Nội mới” tại phố đi bộ Hà Nội cuối tuần này sẽ mang đến nhiều hoạt động thú vị cho các bạn trẻ thủ đô.
Việt Nam xếp hạng 3 thế giới về trải nghiệm du lịch
Việt Nam đứng thứ 3 trong top 10 quốc gia mang đến trải nghiệm du lịch hàng đầu thế giới theo xếp hạng của website đặt phòng nổi tiếng TripAdvisor.
10 nơi ngắm lá thu đẹp mê hồn ở Mỹ
Nước Mỹ rộng lớn có nhiều điểm ngắm lá vàng nổi tiếng, từ những công viên quốc gia tới các tuyến đường cao tốc tuyệt đẹp.
10 điều đặc biệt và mới mẻ chờ đón du khách ở Kyoto
Kyoto là điểm đến không thể thiếu khi du lịch Nhật Bản, đặc biệt phù hợp với những du khách muốn khám phá di sản văn hóa phong phú và tinh tế của xứ sở hoa anh đào.
Tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken
Công ty TNHH nhà máy bia Heineken Việt Nam vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy tại TP.HCM để phóng viên tìm hiểu quy trình sản xuất, kiểm chứng chất lượng bia Heineken.