Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Từ Khôn bị bóc phốt đời tư vì lật mặt với sếp lớn

Khi xảy ra mâu thuẫn đời tư, mẹ con Thái Từ Khôn nhờ ông lớn trong ngành giúp đỡ. Sau khi vụ việc được giải quyết êm đẹp, phía nam ca sĩ trở mặt, từ chối hợp tác.

Ngày 29/6, QQ đưa tin blogger giải trí Đổng Qua Qua livestream hé lộ thêm nhiều thông tin xoay quanh bê bối đời tư của Thái Từ Khôn. Theo Đổng Qua Qua, góc khuất cuộc sống riêng của nam thần tượng bị lộ vì mẹ con Thái Từ Khôn đắc tội với một ông lớn trong ngành giải trí.

Tháng 7/2021, khi Thái Từ Khôn và bạn tình một đêm C. xảy ra tranh chấp vì chuyện mang thai, mẹ nam ca sĩ đã nhờ cậy một người trung gian có máu mặt trong giới giúp giải quyết vụ việc. Sếp lớn này cho biết chỉ nhúng tay can thiệp nếu Thái Từ Khôn đồng ý hợp tác với công ty mình. Đối với yêu cầu này, mẹ của nam ca sĩ đồng ý.

Thai Tu Khon be boi anh 1

Thái Từ Khôn gây thất vọng vì không giữ gìn hình ảnh khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao. Ảnh: Sina.

Tuy nhiên, sau khi vụ việc hòa giải êm đẹp, mẹ con Thái Từ Khôn phớt lờ, không thực hiện thỏa thuận và lan truyền nhiều tin đồn xấu về vị sếp nói trên.

Hành vi "qua cầu rút ván" của phía nam thần tượng khiến người trung gian tức giận. Vì vậy, ông đã đưa hết chứng cứ về bê bối của Thái Từ Khôn cho blogger.

"Nếu lời tôi nói là giả thì phía ai kia cứ việc báo cảnh sát. Lúc đó, tôi và vị sếp kia mới là người phải run rẩy vì sợ ngồi tù. Nhưng các bạn thấy đó, từ đầu đến cuối, Thái Từ Khôn im lặng. Anh ta không dám phản hồi vì sợ mất tất cả. Còn nếu phủ nhận thì bài học nhãn tiền là Lý Dịch Phong. Cơ quan công an sẽ lập tức thông tin về vụ án ầm ĩ của mẹ con anh ta và cô C.", blogger Đổng Qua Qua cho biết.

Ngày 26/6, một cô gái (gọi là C.) tố Thái Từ Khôn chối bỏ trách nhiệm làm cha, ép cô phá thai vào năm 2021. Khi biết chuyện, mẹ của Thái Từ Khôn nghi ngờ C. gài bẫy con mình. Bà một mặt đề nghị bồi thường, mặt khác thuê thám tử tư theo dõi, lắp camera mini trước cửa nhà C.

Sau khi hành vi xâm phạm đời tư của mẹ nam ca sĩ bị phát hiện, cô C. báo cảnh sát. Thái Từ Khôn, mẹ và thám tử tư đã bị cơ quan chức năng triệu tập điều tra.

Tháng 7/2021, mẹ Thái Từ Khôn chuyển cho cô C. 62.000 USD phí đền bù và bồi dưỡng hậu phá thai. Đến tháng 9 cùng năm, hai bên ký hợp đồng hòa giải. Trong đó, cô C. đồng ý nhận bồi thường với cam kết không tiết lộ bê bối và truy tố hình sự vụ bị phía Thái Từ Khôn xâm phạm đời tư.

Theo Giang Tiểu Yến, Thái Từ Khôn không chỉ có con với cô C. Nam ca sĩ bí mật quan hệ tình ái với nhiều phụ nữ. Anh được tiết lộ còn có con với 3 người phụ nữ khác.

Theo QQ, tai tiếng đời tư của Thái Từ Khôn gây sốc cho showbiz Hoa ngữ. Nam ca sĩ được biết đến là nghệ sĩ trẻ có tài năng nổi trội, nghiêm túc làm nghề. Nếu thông tin tố cáo của C. lẫn các blogger chính xác, Thái Từ Khôn nhiều khả năng sẽ đánh mất sự nghiệp ở tuổi 25. Khán giả Trung Quốc hiện đã mất lòng tin, thất vọng với đời tư lộn xộn của nam ca sĩ trẻ.

Thái Từ Khôn sinh năm 1998, nổi danh sau khi giành vị trí quán quân của chương trình Idol Produce (2018). Nhờ ngoại hình điển trai và tài năng nổi trội, anh nhanh chóng trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ hot nhất tại Trung Quốc hiện tại, được mệnh danh là "center quốc dân".

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Thái Từ Khôn gây sốc khi bị tố có con với nhiều phụ nữ

Nam ca sĩ bị tố qua lại với nhiều phụ nữ và có con với ít nhất 4 người. Trong đó, cô C. - bạn tình một đêm - bị Thái Từ Khôn yêu cầu phá thai.

Nhiều người đẹp bỏ thi Hoa hậu Hong Kong 2023

So với những năm trước, nhan sắc thí sinh Hoa hậu Hong Kong 2023 được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, sau vòng sơ khảo, nhiều ứng viên nổi bật bất ngờ dừng thi.

Lâm Tâm Như khoe eo thon

Nhiều năm ăn uống theo chế độ khoa học và chăm tập thể thao giúp Lâm Tâm Như có vóc dáng đẹp ở tuổi 47.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm