Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lâm Tâm Như khoe eo thon

Nhiều năm ăn uống theo chế độ khoa học và chăm tập thể thao giúp Lâm Tâm Như có vóc dáng đẹp ở tuổi 47.

Ngày 28/6, QQ đưa tin Lâm Tâm Như xuất hiện ở sân bay Thượng Hải (Trung Quốc). Cô mặc trẻ trung, đơn giản với áo crop top và quần jeans. Trang phục này giúp người đẹp Hoàn Châu cách cách khoe được vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn.

Ở ngưỡng U50 và trải qua một lần sinh nở, Lâm Tâm Như vẫn giữ được hình thể đẹp. Theo ETtoday, để duy trì vóc dáng cân đối, nữ diễn viên đã phải ăn uống kiêng khem, kiên trì luyện tập suốt nhiều năm.

Ngôi sao Đài Loan áp dụng quy tắc "ăn sáng như hoàng đế, ăn trưa như hoàng tử và ăn tối như ăn mày", chỉ nạp vào cơ thể 1.400 calories/ngày. Cô đến phòng gym tập luyện vào các ngày trong tuần. Ngoài ra, Lâm Tâm Như còn tập thêm yoga, aerobic và boxing.

Theo Sina, lần này Lâm Tâm Như sang Thượng Hải để quay quảng cáo. Đây là lần đầu tiên cô trở lại Trung Quốc Đại lục làm việc sau 3 năm dừng hoạt động nghệ thuật ở đây để về quê nhà phát triển sự nghiệp.

Những năm qua, sự nghiệp của Lâm Tâm Như tại Đài Loan suôn sẻ. Nữ diễn viên được mệnh danh là bà trùm mới của showbiz. Ngoài làm diễn viên, cô còn trở thành nhà sản xuất phim ảnh, show truyền hình. Ở vai trò mới, Lâm Tâm Như gây ấn tượng với series Hoa đăng sơ thượng, chương trình truyền hình Light The Wild.

Trong đó, bộ phim Hoa đăng sơ thượng do cô sản xuất và đóng chính đã nhận được 11 đề cử tại giải Kim Chung (giải thưởng dành cho phim truyền hình danh giá nhất Đài Loan) vào năm 2022. Hiện tại, Lâm Tâm Như còn là giám đốc chiến lược tại Baiyu Digital - công ty sản xuất phim ảnh hàng đầu Đài Loan.

Theo Lâm Tâm Như, 6 tháng cuối năm 2023, nữ diễn viên không nhận dự án phim mới, chỉ tham gia sự kiện giải trí, quay chụp quảng cáo. Cô quyết định giảm khối lượng công việc để chăm con vì Hoắc Kiến Hoa trở lại showbiz, quay tác phẩm mới với Lưu Diệc Phi.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Châu Nhuận Phát thất bại khi vào vai thần bài sa cơ

"Đừng gọi tôi là thần bài" đánh dấu sự trở lại của Châu Nhuận Phát trên màn ảnh rộng. Kịch bản tẻ nhạt khiến phim không để lại ấn tượng với khán giả.

Thái Từ Khôn gây sốc khi bị tố có con với nhiều phụ nữ

Nam ca sĩ bị tố qua lại với nhiều phụ nữ và có con với ít nhất 4 người. Trong đó, cô C. - bạn tình một đêm - bị Thái Từ Khôn yêu cầu phá thai.

Tâm thư của mẹ Thái Thiên Phượng sau vụ con gái bị sát hại

Trên trang cá nhân, mẹ Thái Thiên Phượng cho biết nỗi đau mất con khắc sâu vào trái tim bà, khó có thể nguôi ngoai.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm