Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan hủy buổi tập đầu vì các cầu thủ quá mệt mỏi

Tối 16/11, HLV Akira Nishino quyết định hủy buổi tập của tuyển Thái Lan trước trận gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Siam Sport đã giải thích điều này.

"Buổi tập đầu tiên của tuyển Thái Lan tại Việt Nam bị hủy bỏ vì HLV Nishino cho rằng các cầu thủ quá mệt mỏi. Bên cạnh đó, quãng đường di chuyển từ khách sạn đến sân tập là 40 km, mất một giờ đi xe", Siam Sport viết. 

thai lan huy tap anh 1
HLV Nishino có nhiều tính toán cho trận gặp Việt Nam. Ảnh: Siam Sport.

Sau sự cố quay lén tại Malaysia, Hiệp hội Bóng đá Thái Lan quyết định tự thuê sân tập. Theo kế hoạch ban đầu, HLV Nishino và các học trò sẽ có buổi tập đầu tiên ở Hà Nội tại Trung tâm Thể thao Viettel. 

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn tại Trung tâm Thể thao Viettel, Thái Lan thông báo hủy buổi tập chiều 16/11, trước khoảng 45 phút so với thời gian bắt đầu tập luyện dự kiến (18h). Ban quản lý sân tập ở Viettel thậm chí đã bật sẵn đèn để đón tiếp đội khách khoảng 30 phút trước khi nhận được thông báo hủy tập.

Đội tuyển Thái Lan thay vì di chuyển ra sân Trung tâm Viettel đã ở lại tập nhẹ tại khách sạn. "Voi chiến" sẽ bắt đầu buổi tập chính thức từ ngày 17/11. Đoàn quân của HLV Akira Nishino có 2 ngày chuẩn bị tại Hà Nội cho trận đấu với đội chủ nhà, một trong số đó là buổi tập khớp sân tại Mỹ Đình chiều 18/11.

thai lan huy tap anh 2

Tuyển Thái Lan hủy buổi tập khi đến Việt Nam

Chiều 16/11, đội tuyển Thái Lan bất ngờ thay đổi kế hoạch, hủy buổi tập khi đến Hà Nội chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà Việt Nam tại lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm