Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hồng Duy: 'Chanathip rất đẳng cấp'

Trả lời báo giới trong buổi tập chiều 16/11 của tuyển Việt Nam, Nguyễn Phong Hồng Duy dành lời khen cho ngôi sao Thái Lan.

Đội tuyển Việt Nam đang tràn đầy hứng khởi và sự tự tin sau 4 trận bất bại tại lượt đi vòng loại World Cup 2022. Thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có trận quan trọng với Thái Lan, đội bóng đã đánh mất điểm trước Malaysia cách đây ít ngày.

"Sau trận gặp UAE, thầy Park chủ yếu động viên tinh thần các cầu thủ. Hiện tại, tuyển Việt Nam dẫn đầu bảng. Cả đội đã quên chiến thắng trước UAE và giờ chỉ tập trung cho trận gặp Thái Lan”, Hồng Duy chia sẻ trước khi bước vào buổi tập.

hong duy anh 1
Hồng Duy cười tươi khi trả lời phỏng vấn chiều 16/11. Ảnh: Việt Hùng.

"Chanathip Songkrasin và hậu vệ trái (Theerathon Bunmathan) rất đẳng cấp. Những trận gần đây, Teerasil Dangda cũng tỏ ra nguy hiểm", Hồng Duy nhận định về các cầu thủ Thái Lan.

Bên cạnh đó, trước những hoài nghi về phong độ của Công Phượng, Hồng Duy cho biết việc không được ra sân nhiều trong thời gian thi đấu Bỉ là nguyên nhân khiến cảm giác bóng của Công Phượng không được tốt.

Chiến thắng trước UAE giúp tuyển Việt Nam đứng đầu bảng G với 10 điểm. Tuyển Thái Lan đang xếp thứ nhì khi có 7 điểm. Trận đối đầu giữa hai đội sẽ mang tính chất quyết định cục diện bảng đấu trong cuộc chiến giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

hong duy anh 2

Văn Hậu lộ bắp tay vạm vỡ trước trận gặp Thái Lan

Cầu thủ gốc Thái Bình vạm vỡ lên trông thấy với bắp chân và tay rất lớn sau 2 tháng gia nhập câu lạc bộ Heerenveen của Hà Lan.

Việt Hùng - Lê Ngọc

Bạn có thể quan tâm