Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Lan: 8 thành viên trong gia đình bị bắn chết

Tám thành viên trong một gia đình ở tỉnh Krabi của Thái Lan vừa bị các tay súng bắn chết trong một vụ thảm án gây chấn động dư luận nước này.

Cảnh sát cho biết nhóm 6-7 người đàn ông trong trang phục quân đội đã xông vào nhà và giam giữ 10 thành viên của gia đình này trong chiều 10/7.

"Khoảng 20h, chủ nhà trở về, tất cả nạn nhân đều bị còng tay và bịt mắt. Hung thủ xả súng lúc nửa đêm", AFP dẫn lời giới chức địa phương.

8 nguoi trong gia dinh tu vong do tham sat anh 1
Hiện trường vụ án cho thấy nhiều thi thể nằm trên sàn nhà. Ảnh: Twitter.

Sáu người lập tức tử vong sau vụ xả súng, 2 người khác qua đời trong bệnh viện. Cảnh sát cho biết 3 bé gái dưới 15 tuổi nằm trong số các nạn nhân thiệt mạng. Những người còn lại đang trong tình trạng nguy kịch.

Những vụ xả súng gây thiệt hại lớn về người hiếm khi xảy ra tại Thái Lan. Các nhà điều tra đã lập tức vào cuộc. Họ cho rằng vụ sát hại đẫm máu có thể bắt nguồn từ mâu thuẫn cá nhân.

Tỷ lệ sở hữu súng đạn ở Thái Lan khá cao, khiến các vụ xả súng giết người ở xứ Chùa Vàng luôn ở tình trạng báo động trong khu vực châu Á.

Theo Bộ Nội vụ Thái Lan, 6,1 triệu khẩu súng được đăng ký hợp pháp tại quốc gia 67 triệu dân này. Tuy nhiên, số lượng súng không qua đăng ký và kiểm duyệt vẫn chưa được thống kê.

Thái Lan dẫn đầu nhóm nước châu Á lạm dụng voi du lịch

Số voi hoạt động trong ngành du lịch Thái Lan nhiều gấp đôi so với phần còn lại của châu Á, với phần lớn được nuôi trong "điều kiện thiếu thốn nghiêm trọng".

Sát thủ gây ung thư trong món gỏi cá của dân nghèo Thái Lan

Trong nhiều năm dài, món gỏi cá thơm ngon, dễ chế biến đã gây ung thư gan cho rất nhiều người dân ở phía bắc Thái Lan.

Thế Long

Bạn có thể quan tâm