Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Thái độ của Balotelli ở Liverpool là sự sỉ nhục'

Cựu tiền đạo Liverpool, Rickie Lambert không ngần ngại chỉ trích nặng nề đồng đội cũ và HLV trưởng Brendan Rodgers.

“Cái cách Balotelli tập luyện, thái độ của cậu ta trong màu áo Liverpool là một sự sỉ nhục”, Lambert tiết lộ trên Bristol Live. “Bên ngoài sân, anh ta là một người đáng mến. Tuy nhiên, khi vào sân tập Balotelli là một cá tính tồi”.

Mario Balotelli anh 1

Balotelli bị đồng đội cũ chỉ trích nặng nề. Ảnh: Getty.

Lambert và Mario Balotelli là hai tiền đạo được Liverpool mua về để thay Luis Suarez ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014. Lambert đến Anfield từ Southampton với giá 4 triệu bảng, và hiếm khi được HLV Rodgers cho đá chính.

“Nhiều lúc tôi không hiểu nổi tại sao Balotelli lại được chọn vào đội hình thay vì tôi”, cựu tiền đạo người Anh nói. “Tôi từng chứng kiến nhiều cầu thủ có thái độ tập luyện tồi trước đây, nhưng họ thường là những người có đủ tài năng để vượt qua điều đó. Balotelli thì không”.

Lambert tiết lộ rằng chính việc HLV Rodgers ưu ái Balotelli đã tạo ra bầu không khí tiêu cực cho đội bóng. Sau một mùa chơi bóng cho Liverpool, Lambert ra sân 36 trận (phần lớn từ băng ghế dự bị), ghi được 3 bàn và bị bán cho West Brom.

Tháng trước, The Athletic tiết lộ Balotelli thậm chí không biết mặt đồng đội ở Liverpool dù đá cùng nhau 1 tháng. Chân sút người Italy từng khiến dàn sao "The Kop" sốc nặng khi chẳng hề nhận ra tiền vệ Joe Allen là ai. Khi đi chung xe với Allen, Balotelli thậm chí đã đề nghị dừng xe, để tiền đạo này mua thuốc hút trước khi đến buổi tập.

Balotelli đến Liverpool vào mùa hè 2014 từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Anh gây thất vọng khi chỉ ghi được 1 bàn trong 16 lần ra sân cho Liverpool tại Premier League. Đến mùa hè năm 2016, Balotelli rời Liverpool để chuyển tới câu lạc bộ Nice (Pháp).

Balotelli và 5 khoảnh khắc điên rồ trên sân cỏ Mario Balotelli từng là tài năng hàng đầu thế giới, nhưng sự nghiệp của anh trượt dốc vì tính cách dị thường. Không ai có thể đoán trước Balotelli sẽ làm gì trên sân cỏ.

Balotelli và lần suýt chết khi trèo lên mái nhà

Trong mỗi người chúng ta, luôn có một ít Balotelli. Những ngày đầu đặt chân tới nước Anh, “Super Mario” đã tạo ra một hiện tượng. Ai cũng muốn biết anh ấy sẽ làm gì tiếp theo.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm