Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thách đấu nhà vô địch quyền anh, võ sĩ bị đấm vỡ mũi

Anthony Crolla (Anh) không thể tạo ra một trận đấu tuyệt vời khi anh bị nhà vô địch hạng nhẹ Vasyl Ladderenko đánh bại ở Los Angeles hôm 13/4.

Theo BBC, Ladderenko, 31 tuổi, bảo vệ các danh hiệu hạng nhẹ WBA và WBO của mình trước Crolla, 32 tuổi. Tay đấm đến từ nước Anh thể hiện sự kháng cự yếu ớt trước nhà vô địch hạng nhẹ.

Trận đấu diễn ra với thế trận một chiều. Tại hiệp 3, võ sĩ người Ukraine tung ra một loạt cú đấm về phía Crolla, và anh tin rằng cuộc chiến đã kết thúc khi nhảy lên ăn mừng. Dù vậy trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Vasyl Lomachenko bi doi thu dam vo mui anh 1
Crolla nằm sàn sau khi bị đấm gãy mũi. Ảnh: Getty Images.

Sang hiệp 4, Ladderenko vẫn tiếp tục sự vượt trội của mình trước một Crolla dũng cảm nhưng đã kiệt sức. Tay đấm người Anh nhận cú đấm trực diện vào mặt và bị gãy mũi. Anh nằm ra sàn và trọng tài xử thắng cho Ladderenko bằng kỹ thuật knock-out.

Điều đó có nghĩa là võ sĩ người Ukraine đã bảo vệ thành công danh hiệu hạng nhẹ WBO và WBA của mình. Anh đã có 10 trận thắng knock-out trong 13 chiến thắng, và đánh bại tất cả những kẻ thách đấu tranh đai vô địch trong suốt sự nghiệp.

Nhận thất bại muối mặt, tay đấm 32 tuổi đã lấp lửng nói về chuyện giải nghệ. Anh nói với Sky Sports: "Tôi đã thua một chiến binh đặc biệt. Đây là lần đầu tiên tôi bị đánh bại như vậy. Tôi yêu môn thể thao này, nó là một phần lớn trong cuộc đời tôi nhưng bây giờ không còn nhiều nữa. Tôi sẽ xem xét liệu có chơi thêm một trận trong năm nay nữa hay không".

Crolla tụt xuống với thành tích 34-7-3 sau màn trình diễn tệ hại trước Ladderenko. Anh phải đối mặt với những lời chỉ trích vì đã chiến đấu với nhà vô địch hạng nhẹ, một người được cho là quá tầm đối với anh.

McGregor bất ngờ tái xuất, khiêu chiến 'đại bàng Nga' Khabib

Hơn một tuần sau khi tuyên bố giải nghệ, "gã điên" UFC Conor McGregor bất ngờ quyết định trở lại theo thông báo mới nhất trên mạng xã hội ngày 4/4.

Tiến Đạt

Bạn có thể quan tâm