Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thác Niagara kỳ ảo dưới lớp băng tuyết vào top ảnh tuần

Thác Niagara hùng vĩ trong băng tuyết, hoàng tử Anh Harry cùng vị hôn thê trong tâm điểm của truyền thông và người hâm mộ là hai trong số những khoảnh khắc ấn tượng tuần qua.

hoang tu Anh anh 1
Một điểm quan sát dưới chân thác Niagara ở Ontario, Canada được bao phủ trong băng đá và được chiếu rọi bằng đèn màu. Ảnh: AFP.
hoang tu Anh anh 2
Nhà vô địch sumo của Nhật Bản Kisenosato (thứ hai từ trái sang) thực hiện nghi thức nhập vòng tại nhà thờ Meiji ở Tokyo, ngày 9/1. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 3
Chiếc Toyota của hai tay đua người Argentina Alicia Reina và Carlos Dante Pelayo bị cháy sau khi bắt lửa trong chặng thứ ba của giải đua xe khắc nghiệt nhất thế giới Dakar Rally 2018 tại Pisco, Peru. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 4
Hoàng tử Harry và vị hôn thê, nữ diễn viên Meghan Markle sau chuyến viếng thăm đài phát thanh FM Reprezent 107.3 ở Brixton, nam London, ngày 9/1. Cặp đôi hoàng gia đã quan sát việc đài phát thanh giúp thanh niên rèn luyện sáng tạo qua phát thanh và truyền thanh, rồi tìm hiểu thêm về mô hình sử dụng âm nhạc, phát thanh và phương tiện truyền thông trong việc gây ảnh hưởng xã hội. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 5
Một phụ nữ được giải cứu với sự giúp đỡ từ trực thăng của cảnh sát trưởng quận San Bernardino tại khu vực sông Santa Ana, California. Ba người và một con chó đã được giải cứu bằng máy bay trực thăng sau khi một lượng mưa lớn trút xuống, khiến nhóm người bị kẹt tại khu trại trú ẩn trên sông. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 6
Vũ công của Đoàn Khiêu vũ Quốc gia Tây Ban Nha trong một buổi diễn tập trước buổi ra mắt vở Don Quixote tại nhà hát Maestranza ở thành phố Sevilla vào ngày 10/1. Ảnh: AFP/Getty.
hoang tu Anh anh 7
Vận động viên Adrian Smiseth Sejersted của Na Uy thi đấu trong giải trượt tuyết thế giới dành cho nam giới ở Wengen, Thụy Sĩ, ngày 11/1. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 8
Một cậu bé Cuba ăn mặc như một người Guajiro, bên trong chiếc ôtô cổ của Mỹ, tham gia đoàn diễu hành kỷ niệm 59 năm ngày cố lãnh tụ Fidel Castro và quân đội của ông tới Regla, ngoại ô Havana, Cuba. Fidel Castro và những người đồng chí đã đến Havana qua đoàn caravan vào ngày 8/1/1959, sau khi lật đổ nhà độc tài Fulgencio Batista. Ảnh: AP.
hoang tu Anh anh 9
Phụ nữ Saudi Arabia tham dự triển lãm ôtô đầu tiên dành riêng cho chính họ ở Jeddah, Saudi Arabia vào ngày 11/1. Ảnh: Reuters.
hoang tu Anh anh 10
Một kỹ thuật viên tự hạ mình bằng dây khi kiểm tra ngôi mộ xây từ thế kỷ 15 của kiến trúc sư, nhà thiết kế Brunelleschi tại nhà thờ Santa Maria del Fiore ở Florence, Italy. Brunelleschi là một trong những người đặt nền móng cho thời kỳ Phục Hưng. Ảnh: AP.
Hashtag tuần qua: Mùa đông không lạnh trên bán đảo Triều Tiên Sau một năm đầy căng thẳng, Hàn Quốc và Triều Tiên tổ chức đối thoại cấp cao ở Bàn Môn Điếm, một dấu hiệu nồng ấm trong quan hệ giữa hai nước, bất chấp nhiều khác biệt vẫn tồn tại.

Obama vui ve tro chuyen voi hoang tu Anh hinh anh

Obama vui vẻ trò chuyện với hoàng tử Anh

0

Trong khi Hoàng tử Harry tỏ ra lo lắng, cựu Tổng thống Barack Obama hào hứng và băn khoăn liệu ông có cần nói giọng Anh với hoàng tử Anh.

Hoa Hạ

Bạn có thể quan tâm