Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
3.412 kết quả phù hợp
Nhờ ChatGPT săn sale Black Friday hộ
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
Xếp hàng từ 4h30 để 'săn sale hộ' dịp Black Friday ở TP.HCM
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
Nhân viên Louis Vuitton ở Trung Quốc bị đánh ghen
Sự việc nhân viên hãng xa xỉ bị đánh ghen, cùng hàng loạt vấn đề liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của các thương hiệu cao cấp đang gây tranh cãi trên MXH xứ tỷ dân gần đây.
Xe Tesla thành 'phụ kiện' xa xỉ của Kim Kardashian, G-Dragon
Các dòng xe điện Tesla như Cybercab và Cybertruck được Kim Kardashian hay G-Dragon coi là phụ kiện thời trang, lăng xê như biểu tượng địa vị mới.
TGĐ Uniqlo Việt Nam: 'Tự tin mở cửa hàng ở các thành phố mới'
Sau 5 năm phát triển thần tốc, Uniqlo vẫn tự tin chia sẻ về các kế hoạch mở rộng mạnh mẽ tại Việt Nam.
Nhờ chiến lược "khan hiếm" bậc thầy, đồng hồ Rolex luôn có sức hút khó cưỡng. Nhắc đến Rolex, GMT-Master II, Submariner và Daytona là 3 cái tên luôn dẫn đầu xu hướng.
Ông chủ Gucci bị loại khỏi top 100 người giàu nhất thế giới
Tài sản của Francois Pinault, nhà sáng lập tập đoàn Kering, giảm 2/3 từ thời kỳ đỉnh cao, khiến ông không còn nằm trong top 100 người giàu nhất thế giới.
Concert của 2NE1 diễn tại TP.HCM vào đầu năm sau có mức giá dao động từ 2,2 triệu đồng tới 6,5 triệu đồng.
Hot girl bóng đá Thanh Nhã ngày càng gợi cảm
Newsfeed Rate tuần này đánh giá cao tạo hình thiên thần ma mị của Linh Ngọc Đàm và phong cách vừa năng động vừa quyến rũ của cầu thủ bóng đá nữ Thanh Nhã.
'Quả chuối dán tường' là ngoại lệ của thị trường nghệ thuật
Giới chuyên gia cho rằng thương vụ "quả chuối triệu USD" chỉ là trường hợp cá biệt. Song, sự kiện này cho thấy sức ảnh hưởng của tiền điện tử với thị trường nghệ thuật xa xỉ.
'Bẫy' từ mốt áo giáp ngực như Ý Nhi
Áo giáp ngực tôn vinh đường cong cơ thể người phụ nữ là thiết kế tồn tại từ lâu trong lĩnh vực thời trang, được nhiều minh tinh lăng xê, song cần cẩn trọng khi ứng dụng.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Cảnh trái ngược ở thị trường local brand Việt
Trong khi các thương hiệu thời trang nội địa Lep’, Elpis, Catsa đồng loạt đóng cửa vào cuối năm nay, một số local brand như FANCì Club hay L Soul lại đẩy mạnh hoạt động kinh doanh.
Chiến dịch quảng bá cho kỷ nguyên xe điện của Jaguar ấn tượng khi "khai tử" logo báo chồm huyền thoại, thay bằng thiết kế tối giản.
Bạn gái mới của Hồng Thanh được cho là sử dụng công nghệ chỉnh sửa để "thay đầu" mình vào hình ảnh của người khác, đăng tải trên trang cá nhân nhằm mục đích "sống ảo".
Thương hiệu trà sữa Trung Quốc sắp vào Việt Nam bị tố đạo nhái
Chagee, thương hiệu trà sữa Trung Quốc có động thái vào Việt Nam, từng gây xôn xao dư luận với thiết kế bao bì có nhiều nét tương đồng với túi xách Dior.
Hàng bom chất cao như núi sau đợt khuyến mãi Lễ độc thân ở Trung Quốc
Sau ngày 11/11, nhiều cửa hàng trực tuyến than vãn tỷ lệ trả hàng lên đến 90%. Ngược lại, khách hàng chỉ trích nhiều đơn vị bán quần áo kém chất lượng, khác hẳn so với quảng cáo.
Bức ảnh khiến Mango bị tẩy chay
Hình ảnh tiếp thị sử dụng người mẫu AI của thương hiệu thời trang Mango bị nhận xét là thiếu đạo đức và không đủ tin cậy, tạo ra làn sóng tẩy chay ở khách hàng.
Người trẻ Trung Quốc nghiện 'nuôi' đá
Doanh số bán pet rock (đá thú cưng) tăng trưởng mạnh trên các sàn TMĐT Trung Quốc năm nay, phản ánh sự yêu thích của người trẻ đối với "vật nuôi" không cần chịu trách nhiệm này.
Chủ đề 'Tái Tạo' xuyên suốt Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam
Liên hoan Sáng tạo & Thiết kế Việt Nam (VFCD) thường niên lần thứ 6 với chủ đề “Tái Tạo” diễn ra tại Hà Nội, thu hút sự quan tâm của những người yêu sáng tạo.