Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
4.689 kết quả phù hợp
Tại sao các thương hiệu xa xỉ chú trọng làn sóng Hallyu
Sự phát triển của Hallyu, làn sóng văn hóa Hàn Quốc, thu hút sự chú ý và đầu tư mạnh mẽ của các thương hiệu xa xỉ vào xứ sở kim chi.
Mở liên tiếp nhiều đường bay quốc tế
Trong khi nhiều hãng hàng không nước ngoài thi nhau mở đường bay mới đến Việt Nam thì các hãng trong nước cũng chạy đua mở các đường bay quốc tế.
Cơn 'địa chấn' toàn cầu mang tên phim truyền hình Hàn Quốc
Sự bùng nổ của hàng loạt phim Hàn Quốc đã thúc đẩy lượng đăng ký dịch vụ của Netflix trên toàn cầu, khiến nhiều ông lớn truyền thông khác cũng tìm cách thâm nhập thị trường này.
Tham vọng nhiều năm chưa thành của Sơn Tùng M-TP
Mở rộng thị phần nhạc Việt được cho là mục tiêu của Sơn Tùng ở dự án sắp phát hành "Making My Way". Trước đó, nhiều ca sĩ Việt cũng đặt ra tham vọng đó nhưng chưa đạt được.
'Lò luyện' dạy trẻ em Hàn Quốc bỏ chửi thề, nghiện game
Tại học viện trò chơi ở trung tâm Seoul, những đứa trẻ mơ ước trở thành tuyển thủ eSports sẽ học cách xây dựng tinh thần đồng đội, từ bỏ chửi thề và thói quen xấu khi chơi game.
Những đối thủ của Chi Pu tại gameshow ở Trung Quốc
Chi Pu là một trong 33 nghệ sĩ nữ tranh tài ở "Đạp gió 2023". Đối thủ của cô gồm những tên tuổi nổi tiếng như Ella, Giả Tịnh Văn, Amber Liu...
Vietjet lãi 168 tỷ đồng trong quý I, nhiều lĩnh vực khởi sắc
Công ty Cổ phần Hàng không Vietjet (HoSE: VJC) ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực trong quý I.
Cuộc chiến ngầm trên sân golf ở Hàn Quốc
Với nhiều người dân xứ kim chi, các trang phục, vật dụng chơi golf thể hiện đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi tiền để trang bị những món đồ cao cấp khi tham gia bộ môn này.
Nha Trang giảm sức hút, phòng khách sạn trống nhiều
Tình trạng kín phòng của các khách sạn tại Nha Trang chỉ diễn ra rải rác, có nơi “cháy” phòng vào các ngày lễ chính một số chỉ đạt công suất 40% tính cả 5 ngày nghỉ.
Việt Nam chi hơn 1,6 tỷ USD nhập iPhone trong năm vừa qua
Trong năm 2022, điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi là những thương hiệu điện thoại được nhập khẩu nhiều nhất về Việt Nam, chiếm 93,4% tổng kim ngạch nhập khẩu điện thoại.
Vượt Samsung, Hyundai là thương hiệu có lợi nhuận cao nhất Hàn Quốc
Hyundai Motor đã vượt qua Samsung Electronics để trở thành công ty có lợi nhuận cao nhất Hàn Quốc.
Đằng sau sự 'lười biếng' của BlackPink
So với các nhóm nhạc khác, BlackPink ít phát hành sản phẩm âm nhạc mới hơn. Chuyên gia nhận định có nhiều lý do để họ hoạt động theo cách thức đó.
Hàng không quốc tế sẽ tăng mạnh dịp hè
Thị trường hàng không quốc tế trong dịp hè dự kiến đạt 2,5-3 triệu lượt khách/tháng, tương đương gần 78-80% so với trước dịch.
Mảng bán dẫn của Samsung lỗ kỷ lục
Samsung Electronics hôm 26/4 báo cáo rằng hoạt động kinh doanh chất bán dẫn trụ cột của họ đã ghi nhận mức lỗ gần 4.600 tỷ won (3,4 tỷ USD) trong quý đầu tiên.
‘Đầu gấu đụng đầu đất’ bại trận trước cuộc đấu Lý Hải - Thu Trang
Bộ phim hài/hành động của Hàn Quốc lộ rõ điểm yếu trong kịch bản. Phim có suất chiếu ít và doanh thu không khả quan ngay trước thềm cuộc song đấu của hai phim Việt được đầu tư.
Netflix rót 2,5 tỷ USD vào ngành giải trí Hàn Quốc
Sau thành công của "Squid Game" và "The Glory", Netflix công bố kế hoạch đầu tư 2,5 tỷ USD trong 4 năm tới để sản xuất nhiều nội dung tiếng Hàn hơn.
Phim của Song Joong Ki, Suzy 'đắp chiếu' và khủng hoảng ở điện ảnh Hàn
Theo truyền thông Hàn Quốc, khoảng 90 phim đã quay xong nhưng chưa có lịch phát hành. Trong đó, một số dự án do Song Joong Ki, Suzy hoặc Park Bo Gum đảm nhận vai chính.
LVMH có thể vượt Tesla về vốn hóa
Chỉ vài ngày sau khi gia nhập top 10 công ty giá trị nhất thế giới, tập đoàn xa xỉ của tỷ phú giàu nhất hành tinh đã đe dọa vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng của Tesla.
Công việc thu hút giới trẻ Hàn Quốc khi dân số ngày càng già đi
Tại xứ củ sâm, ngày càng nhiều người trẻ độ tuổi 20, 30 đăng ký tham gia các lớp đào tạo về ngành tang lễ trong bối cảnh dân số già hóa.
Hàn Quốc truy lùng 'Vua biệt thự' chuyên lừa đảo bán nhà
Hàng nghìn người trở thành nạn nhân lừa đảo mua bán nhà ở Hàn. Tính đến nay, thiệt hại chung ước tính lên đến 233 triệu USD.