Phong cách nghỉ dưỡng mới cho giới thành đạt
Được phát triển theo phong cách HomeResort, Venezia Beach góp phần tăng “nhiệt” cho thị trường bất động sản miền Nam.
216 kết quả phù hợp
Được phát triển theo phong cách HomeResort, Venezia Beach góp phần tăng “nhiệt” cho thị trường bất động sản miền Nam.
Cùng với sự hồi sinh của du lịch nội địa và quốc tế, thị trường MICE (du lịch kết hợp hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện…) dần sôi động với các đoàn khách quy mô nghìn người.
Tại Việt Nam, nếu ví Lexus LX570 là bộ suit lịch thiệp vừa vặn cho giới trung niên gặp gỡ đối tác, thì NX giống như chiếc áo blazer năng động, phù hợp với giới trẻ thành đạt.
Thương hiệu siêu xe Lamborghini thông báo S&S Automotive đã trở thành nhà phân phối chính thức của hãng tại Việt Nam.
Những thay đổi tích cực về chính sách nhập cảnh vào Việt Nam của Chính phủ giúp các doanh nghiệp du lịch tự tin vào một năm khởi sắc.
Không chỉ Chanel, nhiều thương hiệu cao cấp khác như Rolex, Hermès, Dior, Prada, Louis Vuitton, Gucci cũng tăng mạnh giá bán để duy trì hình ảnh đắt đỏ và xa xỉ của mình.
Tuy là nước sản xuất dầu lớn nhất thế giới, Mỹ vẫn nhập dầu thô từ Nga để phục vụ nhu cầu của những thị trường xa xôi trong nước và duy trì hoạt động tối ưu của các nhà máy lọc.
Chi trả nhiều tiền để mua hàng hiệu ở những bên phân phối có tiếng, người chơi túi xách, quần áo đắt tiền ở Hàn Quốc vẫn hoang mang, tự hỏi món đồ của mình liệu có phải hàng fake.
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Trong tuần này, Louis Vuitton sẽ tăng giá các mặt hàng. Việc điều chỉnh mức giá có liên quan đến sự thay đổi chi phí sản xuất, nguyên liệu và vận chuyển.
Giáo sư của Đại học Quốc gia Seoul nhận định việc Song Ji A dùng hàng nhái là hệ lụy của chủ nghĩa duy vật và tác động tiêu cực từ mạng xã hội.
Trong quá trình thi đấu tại Olympic 2022, Eileen Gu liên tục cho thấy sự gần gũi với người hâm mộ Trung Quốc. Cô còn được dự đoán nhận nhiều hợp đồng hơn tay vợt Emma Raducanu.
Sau dịch, Dubai trở thành nơi được các thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel... quan tâm. Trong khi các khu vực khác phải đóng cửa vì dịch, nơi đây vẫn tiếp tục phát triển.
Với số cá nhân siêu giàu, có khối tài sản kếch xù ở Ấn Độ đang trên đà tăng nhanh, các nhãn hàng xa xỉ nổi tiếng kinh doanh tại thị trường này cũng hưởng lợi theo.
Nhà mốt Pháp nhanh chóng xóa bức ảnh chụp người mẫu với làn da ngăm, mắt một mí trên mọi nền tảng sau khi cuộc tranh cãi nổ ra.
Đa số nhà làm phim Nhật Bản chỉ tập trung phát triển thị trường nội địa. Rút kinh nghiệm từ thế hệ trước, họ lo ngại việc đưa tác phẩm ra quốc tế sẽ không được đón nhận.
Gắn bó với thần tượng khi họ mới bắt đầu sự nghiệp là "chiêu" được nhà mốt áp dụng suốt những năm qua.
Làn sóng nhà giàu Trung Quốc bùng nổ sắm sửa đồ hiệu trong các năm qua nhiều khả năng sắp bước vào giai đoạn chững lại vì vấp phải rào cản từ chính phủ.
Những đứa trẻ thuộc thế hệ giàu có thứ hai thích khoe túi hiệu, xe sang trở thành mục tiêu căm ghét khi khoảng cách giàu nghèo, bất bình đẳng gia tăng trong xã hội.
Việc nữ chính đóng vai nhà nghèo nhưng mặc nhiều món đồ lên đến hàng nghìn USD đã khiến phim bớt thực tế. Bù lại, đó có thể là "nước cờ" giúp họ khẳng định vị trí với nhà mốt.