Thế Giới Di Động chiếm lĩnh gần nửa thị trường smartwatch
Chỉ trong hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) theo mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng trong quý I.
48 kết quả phù hợp
Chỉ trong hơn 3 tháng, việc kinh doanh đồng hồ thông minh (smartwatch) theo mô hình shop-in-shop của Thế Giới Di Động mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng trong quý I.
Gần 8 năm kể từ khi nhận chức vụ CEO, 21 năm kể từ khi gia nhập Apple, Tim Cook đang đối mặt với thách thức lớn: tìm ra bản sắc của Apple thời hậu iPhone.
Trong khi nhiều ông lớn công nghệ từ bỏ, các hãng thời trang đang mạnh mẽ nhảy vào thị trường đồng hồ thông minh với phương châm ưu tiên thiết kế hơn là tính năng.
Với việc hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe người dùng, các thiết bị đeo thông minh đang trở nên hữu ích hơn, thu hút sự quan tâm lớn hơn.
Chính xác hơn, Táo khuyết hiện là nhà sản xuất thiết bị đeo thông minh (gồm cả smartwatch và thiết bị đeo theo dõi sức khỏe) số một thế giới với 15,9% thị phần.
Khi phần lớn các nhà sản xuất dần từ bỏ thị trường, smartwatch đang đứng trước nguy cơ chết yểu.
Ước tính thương vụ này có giá trị 40 triệu USD. Với động thái này, Fitbit muốn vươn mình ra thị trường smartwatch, bên cạnh các sản phẩm fitness band truyền thống.
Nhiều nghi ngờ đặt ra về khả năng sáng tạo của Táo khuyết thời kỳ hậu Steve Jobs, nhất là sau màn giới thiệu sản phẩm mới trước thử thách từ Microsoft.
Trong cuộc họp báo tại Bắc Kinh, giám đốc điều hành Liu De đã xác nhận smartwatch mang thương hiệu Xiaomi lên kệ vào nửa cuối năm nay.
Lần đầu tiên, doanh số đồng hồ thông minh vượt mặt những người đồng nghiệp thuộc nhóm sản phẩm xa xỉ, theo các nghiên cứu thị trường mới đây.
Thị trường smartwatch (đồng hồ thông minh) đang dần sôi động với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã, chủng loại. Trong đó, các sản phẩm tầm trung có sức hút lớn với người dùng trẻ.
Khi sức sáng tạo trên smartphone đã bão hòa, các hãng dần chuyển hướng sang thị trường smartwatch hoang sơ và đầy tiềm năng.
Sử dụng smartwatch - đồng hồ thông minh kèm với smartphone đã trở thành trào lưu được nhiều người dùng lựa chọn.
Đồng hồ thông minh Motorola Moto 360 thế hệ thứ 2 có hai kích cỡ màn hình khác nhau, thông minh hơn và cho khả năng tùy biến phong phú nhất từ trước đến nay.
Với số tiền chỉ trên dưới 1 triệu đồng, người dùng hiện có đến vài chục sự lựa chọn khác nhau khi muốn mua một chiếc smartwatch (đồng hồ thông minh) giá rẻ.
Đến thời điểm hiện nay, smartwatch (đồng hồ thông minh) vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng trong nước đón nhận do giá bán còn cao, hình thức không thực sự hấp dẫn...
Dù Apple chưa chính thức công bố thời lượng pin của Watch nhưng dường như nó sẽ không thể vượt quá một ngày sử dụng.
Apple đã bắt tay vào sản xuất loạt iPad kế tiếp với hy vọng khôi phục được doanh số máy tính bảng đang liên tiếp sụt giảm trong 2 quý vừa qua.
Bản dựng cho thấy chiếc smartwatch HTC dùng để ra mắt thị trường thiết bị wearable không có thiết kế ấn tượng như Moto 360 như nhiều người kỳ vọng.
Nhà sản xuất Đài Loan không đứng ngoài cuộc đối với thị trường smartwatch nhiều tiềm năng. Hãng sẽ đánh dấu sự có mặt của mình cũng bằng một thiết bị có mức giá cạnh tranh.