Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartwatch - trào lưu công nghệ mới hút người dùng

Sử dụng smartwatch - đồng hồ thông minh kèm với smartphone đã trở thành trào lưu được nhiều người dùng lựa chọn.

Với tính năng phong phú và có thể dùng độc lập như 1 chiếc điện thoại, smartwatch đang trở thành sản phẩm thu hút trên thị trường.

Smartwatch đã xuất hiện cách đây vài năm, tuy nhiên phải đến năm 2014, sản phẩm mới thực sự phổ biến và được nhiều nguời dùng lựa chọn với các sản phẩm đến từ thương hiệu Apple, InWatch, Samsung... Với nhiều ưu điểm vượt trôi, smartwatch đã tái định nghĩa lại khái niệm đồng hồ. Ngày nay, đồng hồ không chỉ còn là vật chỉ sử dụng để xem giờ, hay một món trang sức mà còn là công cụ giải trí, liên lạc đắc lưc cho chủ nhân. Cùng điểm qua những tính năng tuyệt vời mà một chiếc smartwatch có thể mang lại và hiểu lý do sản phẩm được ưa chuộng.

Smartwatch tái định nghĩa lại khái niệm đồng hồ.

Smartwatch - thiết bị di động liên lạc, giải trí tiện dụng

Với đầy đủ tính năng như một chiếc điện thoại thông minh, smartwatch đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dùng. Sản phẩm có thể xem giờ với giao diện đồng hồ tùy biến đa dạng. Bạn có thể lắp SIM, nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại di động độc lập và kết nối 3G, Wi-Fi, Bluetooth giúp người dùng lướt web và sử dụng kết nối mạng tiện lợi. Bạn cũng có thể lắp thẻ nhớ, nghe nhạc, tải ứng dụng trên CH play; chụp ảnh, quay phim, ghi âm, máy tính, cảnh báo chống trộm cho điện thoại; đồng bộ với điện thoại chạy hệ điều hành Android, iOS để gọi và nhận cuộc gọi, trở thành trợ lý đắc lực cho những chiếc điện thoại có màn hình lớn, không tiện cầm tay khi đi đường. Sản phẩm còn hỗ trợ theo dõi sức khỏe, giấc ngủ, đếm bước đi, bước chạy, tìm điện thoại…

Apple Watch - trợ thủ đắc lực của iPhone.

Với đầy đủ các tính năng, đồng hồ thông minh không chỉ còn là một thiết bị để xem giờ nữa, mà có thể coi như một chiếc điện thoại di động nhỏ gọn đeo tay.

Smartwatch - món trang sức thể hiện cá tính

Không chỉ sở hữu nhiều tính năng hữu ích, sản phẩm còn được chăm chút về thiết kế. Smartwatch hiện nay trên thị trường của Apple, InWatch hay Sony, Samsung đều có thiết kế đẹp, tinh tế, nhỏ gọn, hợp thời trang và chất liệu đa dạng. Mặt đồng hồ bằng kính cao cấp, Saphire chống xước, với viền nhôm/thép cao cấp, dây đeo được làm từ cao su mềm với màu sắc trẻ trung, sành điệu hoặc thép không gỉ.

Apple Watch - trang sức sành điệu cho quý ông lịch lãm.

Hiện nay, có 2 hãng smartwatch tiêu biểu được ưa thích trên thị trường với 2 phân khúc giá phù hợp với túi tiền của người dùng là Apple Watch và inWatch. Trong đó, Apple Watch hướng tới phân khúc khách hàng cao cấp, còn InWatch hướng tới khách hàng tầm trung. Các sản phẩm đang được phân phối và bảo hành chính hãng 12 tháng tại Hệ thống siêu thị di động TechOne.

Apple Watch với những sản phẩm cao cấp và 2 dòng sản phẩm chủ đạo là Apple Watch Sport, Apple Watch Stainless.

- Apple Watch Sport 38 mm: 9,79 triệu đồng (Giá cũ: 10,59 triệu đồng)

- Apple Watch Sport 42mm: 10,69 triệu đồng (Giá cũ: 11,29 triệu đồng)

- Apple Watch Stainless: 14,39 triệu đồng ( Giá cũ: 14,99 triệu đồng)

Chi tiết giá bán theo màu sắc, chất liệu xem tại đây.

Apple Watch không thể kết nối với điện thoại chạy hệ điều hành Android nên khách hàng không sử dụng iPhone có thể sử dụng đồng hồ thông minh của hãng InWatch để kết nối với các thiết bị Android.

InWatch sở hữu thiết kế đẹp, mạnh mẽ, tinh tế với đầy đủ tính năng nhưng giá cả lại rất hợp lý, dao động từ 900.000 đồng đến 2,5 triệu đồng. InWatch có thể kết nối với các sản phẩm chạy hệ điều hành iOS và Android.

Hiện nay, các sản phẩm được phân phối tại Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne trên toàn quốc với giá từ 900.000 đồng đến 2,5 triệu đồng. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng chính hãng (6 tháng đầu 1 đổi 1; 6 tháng sau bảo hành sửa chữa)

- InWatch C: 850.000 đồng (Giá thị trường: 990.000 đồng)

- InWatch Pi: 900.000 đồng (Giá thị trường: 1,19 triệu đồng)

- InWatch C Plus: 1,09 triệu đồng (Giá thị trường: 1,49 triệu đồng)

- InWatch B: 1,09 triệu đồng (Giá thị trường: 1,49 triệu đồng)

- InWatch C Plus Edge: 1,39 triệu đồng (Giá thị trường: 1,59 triệu đồng)

- InWatch A: 2,49 triệu đồng (Giá thị trường: 2,79 triệu đồng)

Chi tiết sản phẩm khách hàng xem thêm tại đây.

Khách hàng không đủ điều kiện mua thẳng có thể cân nhắc mua hàng theo hình thức trả góp với lãi suất thấp, nhận máy ngay sau khi duyệt hồ sơ. Thủ tục đơn giản chỉ cần CMND, bằng lái xe và chỉ phải thanh toán trước 20% giá trị sản phẩm. Liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 - Ext 2.

Thông tin chi tiết, xem tại: techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Mua hàng online: 0166.324.8888 - 1900.6666 - Ext 1.

Mua hàng trả góp: 0123.537.5555 - 1900.6666 - Ext 2.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

360 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

73 Quang Trung, quận Hà Đông.

76 Thái Hà, quận Đống Đa.

451 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

189 Bạch Mai, Hai Bà Trưng

TP HCM:

81 Cách Mạng Tháng Tám, quận 1.

161 Khánh Hội, quận 4.

128 Trần Quang Khải, quận 1.

300 Đường 3/2, quận 10.

429 Hoàng Văn Thu, quận Tân Bình

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm