Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Asus sẽ có smartwatch siêu mỏng màn hình AMOLED dưới 100 USD

Nhà sản xuất Đài Loan không đứng ngoài cuộc đối với thị trường smartwatch nhiều tiềm năng. Hãng sẽ đánh dấu sự có mặt của mình cũng bằng một thiết bị có mức giá cạnh tranh.

Theo TechCrunch, Asus dự định sẽ ra mắt chiếc smartwatch đầu tiên của hãng vào tháng 9 năm nay dù thông tin về thiết bị này vẫn còn khá ít. Một nguồn tin thân cận khẳng định Asus đang xây dựng một smartwatch màn hình AMOLED và có mức giá thấp hơn nhiều so với các smartwatch của LG và Samsung.


Thiết bị mới của Asus sẽ có giá từ 99 đến 149 USD. Asus đợi đến khi nền tảng Android Wear ra mắt được một thời gian mới quyết định lấn sân sang thị trường smartwatch đang dần trở nên sôi động hơn. 

Kích thước màn hình của smartwatch này sẽ được tinh chỉnh ở mức tốt nhất. Asus có thể sẽ mang một "giao diện người dùng đơn giản nhất" lên trên thiết bị này cùng với tính năng điều khiển dựa trên các cử chỉ điều hướng. Tính năng hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói cũng có thể được tích hợp. 

Giám đốc điều hành Asus, Jonney Shih khẳng định, kế hoạch của hãng luôn hướng đến việc tạo ra các sản phẩm có "mức giá hấp dẫn". Mẫu smartwatch mới lần này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm