Hướng đi cho nhạc Việt giữa lúc nhãn hàng chi phối
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
1.775 kết quả phù hợp
Nhạc sĩ Trường Nhân nhận định nhãn hàng có thể mang lại nguồn tài chính cho các dự án âm nhạc nhưng cũng kéo theo nhiều hệ quả.
Phân khúc sedan hạng sang trong tầm giá này có khá nhiều lựa chọn. Bên cạnh những thương hiệu đến từ châu Âu, thị trường vẫn có những lựa chọn từ châu Á.
Sau cuộc đấu của Sơn Tùng và Bích Phương, thị trường nhạc Việt tiếp tục sôi động, nhiều ca sĩ phát hành sản phẩm. Trong đó, đáng chú ý là màn hợp tác giữa Hoaprox và K-391.
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Doanh số không khả quan trong giai đoạn đầu năm cho thấy sự khởi đầu chậm chạp của thị trường xe Việt. Giải pháp nào sẽ hữu hiệu để kích thích sức mua toàn thị trường?
K-ICM đã đổi nghệ danh thành KHÁNH. Anh hiện tại tập trung cho công việc sản xuất và làm DJ.
Sau liên tiếp 2 single hoàn toàn bằng tiếng Anh theo đuổi chất nhạc Âu Mỹ, Sơn Tùng quay trở lại với một ca khúc tiếng Việt màu sắc quen thuộc như trước đây.
Chuyên gia cho rằng nguyên nhân lớn nhất khiến Sơn Tùng giảm nhiệt đến từ việc âm nhạc của nam ca sĩ ngày càng xa rời khán giả trong nước và phát hành ít sản phẩm.
Ca khúc “Mơ là phải mở” lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, góp phần lan toả tinh thần dám khát khao, lập kế hoạch để theo đuổi ước mơ của giới trẻ.
Theo chuyên gia âm nhạc, màn đối đầu giữa Bích Phương và Sơn Tùng sẽ tạo nên cuộc đua gay cấn, giúp thị trường nhạc Việt sôi động hơn.
Âm nhạc đối với ba chàng trai DTAP không còn là cuộc dạo chơi. Đó là hành trình vẽ giấc mơ bằng giai điệu, với những gam màu rực rỡ.
Ngẫm lại những gì đã trải qua, Thanh Bùi thấy đời mình như cuốn phim. Về âm nhạc, anh nghĩ nghệ sĩ Việt cần chăm chỉ hơn.
Không chạy show, nhiều nghệ sĩ Việt về quê đón Tết bên gia đình, người thân. Họ dành thời gian nghỉ ngơi và chuẩn bị cho các dự án trong giai đoạn tới.
Zing MP3 không ngừng đồng hành và tôn vinh nền âm nhạc Việt Nam, nâng cao trải nghiệm người dùng trong suốt năm 2023.
Ngày 17 tháng 1 vừa qua, Zing MP3 chính thức ra mắt Hành trình âm nhạc mang tên “Nhìn lại 2023” dành cho 200 nghệ sĩ Việt và hàng triệu người dùng nhạc số trên ứng dụng này.
Có sở trường về EDM, các bản nhạc trong show Chị đẹp đạp gió rẽ sóng thường xuyên được DTAP phối khí theo phong cách sôi động. Tuy nhiên, DTAP vẫn cho thấy tư duy làm nhạc tốt.
Người dùng đã có thể sở hữu xe thuần điện với giá bán chưa đến 200 triệu đồng, nhưng cũng có những mẫu xe có giá gần 20 tỷ đồng.