Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
632 kết quả phù hợp
Tựa game được gọi là ‘K-pop của Trung Quốc’
Cơn sốt toàn cầu Black Myth: Wukong khiến chính phủ Trung Quốc bắt đầu nhìn nhận ngành công nghiệp game bằng con mắt tích cực hơn.
Các ông lớn Shiseido, Sephora 'đuối sức' ở Trung Quốc
Người tiêu dùng Trung Quốc ngày càng ưa chuộng sản phẩm nội địa, khiến nhiều hãng làm đẹp quốc tế gặp khó tại thị trường tỷ dân, ngay cả các "ông lớn" nằm trong top 10 thế giới.
Doanh số xe điện tại Trung Quốc gây bất ngờ
Trung Quốc là quốc gia đầu tiên ghi nhận doanh số xe điện trong tháng vượt mốc 1 triệu xe.
Hãng xe Trung Quốc khai tử xe điện mini
Sau khoảng 2 năm ngừng bán bộ đôi xe điện mini, thương hiệu Ora thuộc tập đoàn Great Wall Motors tuyên bố khai tử các mẫu xe này.
Thêm quốc gia áp thuế nhập khẩu 100% với xe điện Trung Quốc
Đây là quốc gia Bắc Mỹ thứ hai áp mức thuế nhập khẩu bổ sung 100% lên xe điện Trung Quốc, một động thái nhằm bảo vệ ngành công nghiệp ôtô địa phương.
Đông Anh 'hút' loạt dự án, có nên xuống tiền gom đất nhỏ lẻ?
Thêm nhiều doanh nghiệp địa ốc muốn triển khai dự án ở Đông Anh. Dẫu vậy, chuyên gia vẫn khuyến nghị nhà đầu tư nhỏ lẻ cẩn trọng khi xuống tiền mua bất động sản tại đây.
Các hãng Trung Quốc ngày càng nghiêm túc với smartphone gập
Sau khi Samsung giới thiệu dòng Galaxy Z chủ lực, Honor và Xiaomi ra mắt 4 chiếc điện thoại gập với các tính năng nhắm trực tiếp vào đối thủ Hàn Quốc.
Giới làm sách Việt tìm cách mở rộng mạng lưới phân phối
Trong những chuyến đi hội sách, chị Phạm Thủy (Đại diện truyền thông Thái Hà Books) đã gặp nhiều mẩu chuyện xúc động khi những đối tác nước ngoài tìm tới gian hàng của Việt Nam.
Mini Cooper thuần điện ra mắt tại Trung Quốc
Bên cạnh việc sử dụng động cơ điện, chiếc Mini Cooper mới còn được thay đổi nhiều chi tiết từ thiết kế bên ngoài đến trang bị nội thất.
Thị trường xe điện Đông Nam Á - VinFast đứng thứ nhì
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
adidas, AliExpress ngóng trông EURO 2024
Hưởng ứng mùa giải EURO 2024, các thương hiệu như adidas, Puma, Burberry hay MCM nhanh chóng trình làng các chiến dịch truyền thông, ra mắt BST mới liên quan đến bóng đá.
Khó khăn bao phủ ngành xe điện Trung Quốc
Cuộc tranh cãi mới đây giữa BYD và Huawei phần nào cho thấy những khó khăn các nhà sản xuất EV đang gặp phải tại chính quê nhà khi cuộc chiến giá bùng nổ.
Trung Quốc, Thái Lan đối phó thế nào với 'nhà cái' tài trợ Euro 2024
Nhiều quốc gia khu vực châu Á đều cấm cá độ, cờ bạc. Tuy nhiên, các hình thức quảng cáo vật lý như logo nhà cái trên bảng hiệu, áo đấu vẫn được xuất hiện vì khó xử lý.
Nhà đầu tư đang tháo chạy khỏi phim Hàn Quốc
Tại Hàn Quốc, 45% doanh thu phim về túi rạp chiếu và 55% cho nhà sản xuất, phân phối. Tuy nhiên, tình trạng thua lỗ khiến nhà đầu tư e dè khi bỏ tiền cho điện ảnh.
Làn sóng xe điện vẫn phát triển dù doanh số giảm
Nhiều nguồn tin cho rằng làn sóng xe điện đã dần chìm khi doanh số nhóm EV tại một số quốc gia giảm từ đầu năm nay, thế nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại.
Lý do Mỹ tăng thuế nhập khẩu cho pin và xe điện Trung Quốc
Động thái cứng rắn của Mỹ với pin và xe điện Trung Quốc được cho là hướng đến một ngành công nghiệp ôtô điện độc lập với chuỗi cung
Những thách thức đợi xe điện Trung Quốc ở Việt Nam
Xe điện từ Trung Quốc đang tìm cách tiến vào thị trường Việt Nam, quê hương của nhà sản xuất VinFast. Tuy nhiên, các đối thủ sẽ phải đối mặt hàng loạt thử thách.
Honda chơi lớn, 'đốt' 65 tỷ USD cho ôtô điện hóa
Hãng xe Nhật Bản nâng gấp đôi tổng mức cam kết đầu tư cho xe điện, hướng đến cắt giảm chi phí mua pin cũng như chi phí sản xuất xe điện.
VinFast VF 3 và những mẫu xe gây sốt ngay từ khi ra mắt
Không ít mẫu xe khi ra mắt ngay lập tức thu hút nhiều sự chú ý và nhận được một lượng lớn đơn đặt hàng trước cả khi sản xuất.
Vì sao BYD không dễ bỏ qua thị trường Việt Nam?
BYD sẽ không từ bỏ kế hoạch xâm nhập thị trường Việt Nam, nhưng thương hiệu ôtô Trung Quốc sẽ quyết tâm tới đâu?