Doanh thu lao dốc, McDonald’s đóng cửa hàng loạt nhà hàng tại Mỹ
Doanh số toàn cầu sụt giảm nghiêm trọng vì dịch Covid-19, đại gia thức ăn nhanh Mỹ McDonald’s tìm cách cắt giảm chi tiêu và tiết kiệm tiền mặt.
13 kết quả phù hợp
Doanh số toàn cầu sụt giảm nghiêm trọng vì dịch Covid-19, đại gia thức ăn nhanh Mỹ McDonald’s tìm cách cắt giảm chi tiêu và tiết kiệm tiền mặt.
McDonald's, biểu tượng ngành công nghiệp fast food toàn cầu, mất gần 40 năm vẫn không thể giành vị trí số một tại Philippines từ công ty của tỷ phú Tony Tan Caktiong.
Có 2 thứ đã dẫn lối cho vị chủ tịch của Jollibee - Tony Tan Caktiong, trên con đường xây dựng công ty: Kinh nghiệm và vị giác của ông.
Nhiều doanh nghiệp Việt rất muốn trở thành nhà cung cấp cho các chuỗi thức ăn nhanh nhưng khó đáp ứng những tiêu chuẩn gắt gao.
Đối với ngành công nghiệp fastfood thế giới, Việt Nam như thị trường non trẻ có sức lan tỏa của sự cuồng si, nhưng độ trung thành với thương hiệu của giới trẻ cũng thật mong manh.
Quán cà phê toilet của cô gái 9X tại Hà Nội thu hút khách hàng bởi phong cách lạ, táo bạo với những vật dụng trong nhà tắm, WC. Mỗi tháng, quán cho doanh thu hàng trăm triệu đồng.
Người khổng lồ thức ăn nhanh tách biệt khỏi đám đông khi không lựa chọn các cửa hàng tại khu trung tâm trong các thành phố lớn.
Khi Starbucks chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam, "Vua cà phê" Đặng Lê Nguyên Vũ đã dùng chiến thuật "Second bird" và ngay lập tức, mọi ánh mắt đều đổ dồn về phía Trung Nguyên. Trung Nguyên "bay" sát...
Thị phần của McDonald’s và Yum Brands tại thị trường 174 tỷ USD Trung Quốc đang bị các chuỗi Fast Food nội địa gặm nhấm dần mòn.
Điều nhiều người quan tâm hiện nay là McDonalds sẽ mở nhà hàng ở đâu? Gần đây, mọi nghi ngờ đổ dồn về một khu đất rất đắc địa tại quận 1, còn gọi là khu "mũi tàu" kẹp giữa đường Trần Hưng Đạo và...
Người khổng lồ lớn nhất và đáng mong đợi nhất cuối cùng cũng đã ghi tên mình vào bản đồ fast food tại Việt Nam, sau gần 2 thập kỷ bành trướng của hàng loạt đại gia đồ ăn nhanh quốc tế.
Đế chế thức ăn nhanh, biểu tượng nước Mỹ McDonald's, đang lên kế hoạch mở cửa hàng nhượng quyền thương mại tại Việt Nam, với điểm dừng chân đầu tiên là TP.HCM.
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.