Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
133 kết quả phù hợp
Các thương hiệu xa xỉ hiểu sai về Gen Z
Gen Z ở Trung Quốc lớn lên trong chính sách con một, có điều kiện kinh tế tốt và sẵn sàng chi tiền. Tuy nhiên, nhiều thương hiệu lớn chưa hiểu đúng về nhóm khách hàng này.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Thời trang dạo phố xé toạc ngành công nghiệp xa xỉ
Streetwear không dành cho tầng lớp giàu có. Vì vậy, nó sẽ mất thêm thời gian để tìm đối tượng lâu dài.
Khi thời trang hợp tác với phim ảnh
Để không bị chậm hơn các hãng thời trang nhanh, nhiều thương hiệu xa xỉ bắt đầu nghĩ đến cách hợp tác với nền tảng chiếu phim.
Dân New York tiệc tùng như thể mọi ngày đều là cuối tuần
Sau nhiều tháng bức bối vì làm việc tại nhà, người dân New York (Mỹ) đang dành nhiều tiền hơn cho hoạt động ăn chơi, tiệc tùng tới bến cùng bạn bè, đồng nghiệp.
Nguyễn Tôn Anh Phú - tay đua tiềm năng của môtô thể thao Việt
Nhắc đến tài năng đua xe trẻ tại Việt Nam, nhiều người sẽ nhớ tới Nguyễn Tôn Anh Phú (Đồng Nai). Dù chỉ mới 17 tuổi, Phú đã có hơn hai năm tập luyện với bộ môn đua xe thể thao.
Giám khảo và thí sinh chuộng đeo vòng cổ xích tại Rap Việt
Những sợi xích to bản thể hiện văn hóa và bản sắc riêng từ giới rapper, cũng là cách họ muốn chứng tỏ sự thành công của dòng nhạc hip hop.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Mỹ nhân được bình chọn đẹp nhất Malaysia
Hoàng Thi Kỳ (Yumi Wong) được nhiều tờ báo bình chọn là mỹ nhân đẹp nhất Malaysia. Cô phát triển sự nghiệp diễn xuất ở Trung Quốc và có biệt danh "bản sao Angelababy".
Quần áo sản xuất từ vật liệu tái chế, thân thiện với môi trường ngày càng xuất hiện rộng rãi.
Tại sao con nhà nghèo mặc đồ hiệu trong phim?
Việc cho diễn viên đóng vai nghèo mặc các bộ đồ xa xỉ nhận về nhiều ý kiến trái chiều của khán giả.
Du thuyền - thú chơi của giới thượng lưu
Với giới thượng lưu, giá trị của chiếc du thuyền không quan trọng bằng việc bến đỗ phải nằm ở vị trí đắc địa, sở hữu kiến trúc độc đáo, cảnh quan ấn tượng và tiện nghi xứng tầm.
Vì sao thị trường giày sneakers được định giá 79 tỷ USD?
Từ trang phục thể thao, phong cách đường phố đến sàn trình diễn, giày thể thao đã ghi dấu ấn với vai trò là sản phẩm văn hóa.
Tuyển thủ gốc Việt trở lại chinh phục ngôi vương Dota2 thế giới
Một lần nữa, Ana Phạm quay lại với OG để tiếp tục cuộc chinh phạt "tấm khiên bất tử" Aegis - biểu tượng của nhà vô địch The International.
Giày kết hợp cùng Supreme, Dior đội giá
Nike SB Dunk Low Supreme Stars hiện có giá bán lại khoảng 2.200 USD, gấp 20 lần giá gốc.
Gucci bán giày ảo giá chỉ từ 9 USD
Nhà mốt Italy muốn nhắm đến những người chưa đủ tài chính để mua các sản phẩm thật.
Hublot ra mắt phiên bản Big Bang One Click dành riêng cho Việt Nam
Hublot cùng đơn vị phân phối độc quyền The Hour Glass S&S cho ra mắt phiên bản Big Bang One Click dành riêng cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.
5 mẫu giày sneakers đắt đỏ, đáng chú ý vào năm 2021
GQ Mexico đánh giá năm nay sẽ có nhiều sự kết hợp giữa thương hiệu giày dép lâu đời và nhà thiết kế tên tuổi trong ngành thời trang.
Sneakers đánh bại giày cao gót giữa đại dịch Covid-19
Tình trạng thiếu vắng lễ trao giải, nhu cầu ra đường hạn chế khiến giày gót nhọn bị ghẻ lạnh. Thay vào đó, giới thời trang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của những đôi sneakers.
Điều gì giúp Honda bán 150.000 Winner X trong một năm?
Hơn một năm trình làng, Winner X vẫn chứng tỏ sức hút với thiết kế đậm chất thể thao, hệ thống phanh ABS tạo lợi thế với mẫu xe cùng phân khúc.