Heineken Việt Nam đa dạng hóa sáng kiến thúc đẩy uống có trách nhiệm
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
10 kết quả phù hợp
Nhằm lan tỏa rộng rãi những giá trị tốt đẹp của thông điệp "Đã uống rượu bia - Không lái xe", doanh nghiệp đã nỗ lực triển khai nhiều hoạt động thiết thực và gần gũi với cộng đồng.
Người tiêu dùng ngày càng chú trọng văn hóa uống có trách nhiệm, ưu tiên giải pháp an toàn giao thông sau mỗi buổi tiệc để bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.
Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, Gumball 3000 khởi động hành trình dài 3.000km qua Đông Nam Á, xuất phát từ TP.HCM vào ngày 14/9.
Hiểu rõ nhu cầu thưởng thức có trách nhiệm trong tiệc vui dịp lễ Tết của giới trẻ, Heineken Việt Nam triển khai chiến dịch “Tiệc vui êm ái, thoải mái lái xe” với Heineken 0.0.
Bên cạnh biện pháp tăng cường từ Chính phủ, nhiều doanh nghiệp đang chung tay hành động nhằm nâng cao nhận thức việc đối với việc không uống rượu bia khi tham gia giao thông.
Rượu bia là thức uống không thể thiếu để gắn kết mọi người trong những bữa tiệc mùa lễ hội. Thế nhưng, việc đảm bảo an toàn cho bản thân sau cuộc vui lại là điều cần lưu tâm.
Thưởng thức rượu bia là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người Việt, nhưng khi lạm dụng, nó trở thành mối nguy của vấn đề an toàn giao thông.
Rượu bia được coi là thức uống gắn kết mọi người trên bàn tiệc, đặc biệt vào mỗi dịp lễ hội. Nhưng tàn tiệc, việc lái xe khi thiếu tỉnh táo lại có thể dẫn đến hậu quả đáng tiếc.
Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia phối hợp nhãn hàng Heineken Việt Nam sẽ tặng 80.000 mã Uber và 50.000 phiếu đi taxi miễn phí cho người dân về nhà an toàn sau khi uống bia.
Tối 31/12/2013, hàng trăm nghìn khán giả Việt đã hòa mình vào lễ hội đón năm mới độc đáo và ngập tràn cảm xúc tại "Heineken tưng bừng mùa lễ hội".