Triển lãm siêu xe Universo Ferrari 2024 tại Thái Lan có gì?
Ferrari đã mang đến sự kiện năm nay hàng loạt mẫu siêu xe và xe đua đặc biệt, đặc biệt là sự có mặt của mẫu "halo car" F80.
68.530 kết quả phù hợp
Triển lãm siêu xe Universo Ferrari 2024 tại Thái Lan có gì?
Ferrari đã mang đến sự kiện năm nay hàng loạt mẫu siêu xe và xe đua đặc biệt, đặc biệt là sự có mặt của mẫu "halo car" F80.
Hãng độ Vintage Modern bị Ford kiện vì chỉnh sửa và bán những chiếc Ford Bronco hiện đại dưới vẻ ngoài cổ điển.
Mercedes-Benz tại Việt Nam phần lớn là xe nhập khẩu
Bên cạnh một vài mẫu xe đang được lắp ráp tại nhà máy ở TP.HCM, phần lớn ôtô thương hiệu Mercedes bán tại Việt Nam là sản phẩm nhập khẩu.
Uniqlo ra mắt 2 bộ sưu tập độc quyền tôn vinh văn hóa Việt
Uniqlo Việt Nam khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm, trong đó có sự kiện ra mắt của 2 BST “UT Mickey Mouse in Vietnam” và “UTme! Dân gian ký sự” mang đậm tinh thần Việt.
5 mẫu ly lễ hội đang 'hot' nhất từ các thương hiệu đồ uống
Một số thương hiệu đồ uống tại Việt Nam làm nóng thị trường đồ Giáng sinh với diện mạo ly mới, thu hút thực khách mùa lễ hội cuối năm.
Ý tưởng chưa từng có ở Premier League
Các chuyên gia tin rằng việc tổ chức trận đấu Premier League ở Mỹ có thể là bước đi táo bạo giúp bóng đá Anh trở nên hấp dẫn hơn và dễ tiếp cận khán giả toàn cầu.
Cuộc đua tại giải Sách Quốc gia 2024
Các chuyên gia chấm giải cho biết mùa Sách Quốc gia năm nay là cuộc đua của nhiều tác phẩm giá trị, dung lượng dày dặn; có sự cân bằng của các cuốn sách chuyên sâu lẫn đại chúng.
Loạt hãng Android đem flagship trở lại Việt Nam
Nửa cuối năm, nhiều hãng Android rục rịch mang điện thoại đắt tiền về thị trường Việt Nam, cạnh tranh với Samsung, Apple.
Marc Jacobs đón BST Thu - Đông 2024 cùng tín đồ thời trang Việt
Mùa Thu - Đông 2024, Marc Jacobs chiều lòng tín đồ thời trang với một tủ đồ hấp dẫngồm loạt trang phục lấy cảm hứng từ xứ Oz huyền bí trong bộ phim 85 năm tuổi “The Wizard of Oz”.
Cái giá phải trả của những ngôi sao 'phông bạt'
Để phục vụ cho nhu cầu "sống ảo" trên mạng xã hội, không ít ngôi sao đã tìm đủ cách "phông bạt" từ việc ghép ảnh, sử dụng hàng hiệu giả...
Starbucks cân nhắc bán cổ phần tại Trung Quốc
Trước đó, McDonald's và Yum! cũng đã bán cổ phần cho các công ty tư nhân tại Trung Quốc để khai thác thêm tăng trưởng và đáp ứng tốt hơn thị hiếu của người tiêu dùng địa phương.
Thanh Thủy và 5 cô gái vừa đội vương miện hoa hậu
Huỳnh Thị Thanh Thủy giúp Việt Nam thăng hạng trên bản đồ sắc đẹp khi mang về chiếc vương miện đầu tiên tại cuộc thi Miss International 2024.
Sau khi chiếm lĩnh thị trường châu Á, món đồ chơi Labubu dần chinh phục thị trường phương Tây, chứng minh sức hút trên toàn thế giới.
Shokz OpenRun Pro 2 - tai nghe thể thao chuyên dụng, chất âm sống động
Công nghệ DualPitch, chất âm cải tiến ấn tượng, pin 12 giờ, thiết kế không nhét tai đặc trưng là điểm đáng chú ý trong lần ra mắt tai nghe thể thao OpenRun Pro 2 từ Shokz.
AVAKids đồng hành Color Run For Smiles 2024 giúp trẻ dị tật hàm mặt
Giải chạy Color Run For Smiles 2024 với sự đồng hành của AVAKids vừa khép lại thành công với sự tham gia nhiệt tình của hơn 2.000 người tham dự.
TP.HCM lọt top điểm đến hấp dẫn nhất 2025 nhờ tuyến Metro số 1
Theo Condé Nast Traveller, TP.HCM là điểm đến tuyệt vời nhất để ghé thăm trong năm 2025 tới bởi đây là thời điểm kỷ niệm 50 năm thống nhất đất nước cùng sự xuất hiện của tuyến Metro mới.
Siêu phẩm Ferrari F80 ra mắt ở Thái Lan, khó về Việt Nam
Thái Lan là quốc gia đầu tiên ở châu Á được lựa chọn để ra mắt mẫu hypercar đầu bảng Ferrari F80 trong khuôn khổ sự kiện Universo Ferrari.
SK-II khai trương cửa hàng pop-up độc đáo tại Hà Nội
Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Nhật Bản SK-II vừa khai trương cửa hàng pop-up tại Lotte Department Store, Hà Nội.
Phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới bị soán ngôi
Via Monte Napoleone của Milan (Italy) chính thức "đánh bại" Upper Fifth Avenue của New York (Mỹ) để trở thành phố mua sắm đắt đỏ nhất thế giới trong bối cảnh "cầu vượt quá cung".
Vì sao hàng Trung Quốc rẻ hơn hàng Việt Nam?
Trước áp lực từ hàng giá rẻ Trung Quốc, sản phẩm Việt cần nhanh chóng cải tiến công nghệ, tối ưu hệ thống logistics và đẩy mạnh quảng bá để nâng cao sức cạnh tranh lâu dài.