Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
3.908 kết quả phù hợp
Con phố ở Hàn Quốc chỉ có giới siêu giàu lui tới
Con phố dài 650 m ở trung tâm Seoul là nơi tập trung của nhiều thương hiệu xa xỉ trên khắp thế giới, cũng là nơi phục vụ giới siêu giàu xứ kim chi.
Con riêng của chồng bà Harris thành người mẫu
Ella Emhoff (25 tuổi), con chồng của Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris, vừa sải bước trên sàn diễn show thời trang của thương hiệu Coach, trình diễn BST Xuân/Hè 2025.
Không còn mê mẩn những mùi hương tỏa mùi mạnh mẽ, nhiều người dùng, đặc biệt là Gen Z, và các thương hiệu bắt đầu lăng xê loại nước hoa nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.
Á hậu Nguyễn Loan gợi ý 5 cuốn sách bổ ích cho các bạn trẻ
Á hậu Nguyễn Loan thường chọn sách về kinh tế, tâm lý và thiền định, đồng thời duy trì thói quen đọc trước khi đi ngủ để cân bằng với lịch trình bận rộn.
Omega, Louis Vuitton 'rót tiền' vào thể thao thượng lưu
Dù là môn thể thao kén người xem, giải đua thuyền buồm danh giá America's Cup vẫn thu hút sự đầu tư mạnh mẽ từ các "ông lớn" ngành hàng xa xỉ.
Thấy gì từ việc nhà giàu Trung Quốc trả thù nhân viên Louis Vuitton?
Gần đây, một khách hàng Trung Quốc yêu cầu nhân viên Louis Vuitton đếm 84.000 USD tiền mặt rồi rời đi. Đây không phải lần đầu người tiêu dùng xa xỉ trả thù sau khi bị đối xử tệ.
8 dấu hiệu cho thấy trẻ đang lo lắng quá mức
Lo lắng là một cảm xúc phổ biến ở trẻ, nhưng khi lo lắng quá mức và kéo dài, nó có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày. Dưới đây là một số dấu hiệu, theo Independent.
Tôi lạc vào 'châu Âu cổ điển' giữa lòng Hà Nội
Không gian tinh tế, giàu cảm hứng ở khu trưng bày bộ sưu tập “Timeless Tones” của Uniqlo cho tôi cơ hội trải nghiệm các thiết kế thời trang vượt thời gian đậm chất châu Âu cổ điển.
Cách kiếm triệu USD của dàn WAGs làng tennis
Bạn gái các VĐV quần vợt nổi tiếng có thể kiếm 1-3 triệu USD/năm nhờ quảng cáo. Mỗi bài đăng trên mạng xã hội của những bóng hồng này có giá 30.000-60.000 USD.
Ai chi 500 USD mua kem dưỡng ẩm?
Các thương hiệu đang đầu tư vào các sản phẩm siêu cao cấp nhằm thu hút những người giàu có mà sẵn sàng chi hàng trăm USD cho một mặt hàng duy nhất.
HLV Kim Sang Sik và những mảnh ghép giá trị ở tuyển Việt Nam
Những mảnh ghép rất giá trị giúp HLV Kim Sang Sik dần định hình được bộ khung tuyển Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2024.
Áo ba lỗ gần 1.500 USD bị chê quê mùa
Hãng thời trang cao cấp Balenciaga gây tranh cãi khi trình làng chiếc áo đắt đỏ nhưng "lỗi mốt", bởi trông không khác thiết kế từ đầu những năm 2000.
Nóng bỏng tay nghề 'đấu giá bán chênh', độc chiêu thổi giá đất
Khi đất đấu giá có nguy cơ biến thành một loại hàng hóa mới trên thị trường bất động sản, nghề “đấu giá bán chênh” cũng xuất hiện với đủ chiêu trò.
Noble tiên phong kiến tạo chuẩn mực Branded Residences tại Việt Nam
Sự hiện diện của nhà phát triển Noble trong phân khúc Branded Residences được đánh giá là bước đi đầy tham vọng, mở đường cho tinh hoa của BĐS hạng sang tại Việt Nam.
Vì sao nhiều người Mỹ đi thuê từ quần áo đến quan tài?
Cứ 4 người Mỹ thì có 1 người từng thuê hoặc cho thuê ôtô, quần áo cá nhân, đồ điện tử hoặc nội thất, theo Credit Karma. Có người thuê điện thoại, máy quay và cả quan tài.
Những chuỗi điện máy từng phải ngậm ngùi rời bỏ thị trường
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Hai mỹ nhân sexy trong bom tấn kinh dị đang gây sốt
Cailee Spaeny và Isabela Merced là hai mỹ nhân gợi cảm, gây chú ý trong bộ phim kinh dị "Alien: Romulus".
Số phận chuỗi điện máy Trần Anh sau khi về tay Thế Giới Di Động
Việc giải thể chuỗi điện máy Trần Anh đã được đoán biết từ lâu, bởi vốn dĩ Thế Giới Di Động thâu tóm công ty này không nhằm "vực dậy" thương hiệu nổi tiếng một thời.
Chiếc túi xách xa xỉ khiến huyền thoại Olympic Mỹ bị chỉ trích
Sau khi khoe được bố mẹ tặng chiếc túi xách Hermès, ngôi sao thể dục dụng cụ Simone Biles tạo ra cuộc tranh cãi trên MXH về việc tiêu tiền cho đồ hiệu.
Thành viên Jiyeon và người đã rời nhóm là Areum gặp nhiều sóng gió trong thời gian qua. Điều đó ảnh hưởng đến thương hiệu T-ara, một nhóm nhạc huyền thoại của Kpop.