Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
5.125 kết quả phù hợp
Tình cảnh trái ngược giữa các trung tâm thương mại trên đất vàng
Cùng sở hữu vị trí đắc địa ở trung tâm quận 1, TP.HCM nhưng không phải trung tâm thương mại (TTTM) nào cũng hút khách. Có nơi nhân viên còn đông hơn người tham quan, mua sắm.
Bộ sưu tập lập dị duy nhất tại mùa mốt đầu năm
Lấy cảm hứng sci-fi (tạm dịch: "khoa học viễn tưởng"), bộ sưu tập của thương hiệu Rick Owens tạo ra nét chấm phá độc đáo khi các nhãn hàng khác tập trung vào thời trang ứng dụng.
Xu hướng 'xa xỉ hóa' ở Mỹ khoét sâu sự bất bình đẳng
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.
Ly cà phê giá 100.000 đồng không còn xa lạ
Starbucks là thương hiệu luôn được đánh giá "sang chảnh" với giá đồ uống dao động 60.000-120.000 đồng. Tuy nhiên, hiện không khó bắt gặp những quán có mức giá tương đương.
Trào lưu mượn quần áo bố mẹ được Sơn Tùng M-TP lăng xê
Phong cách "thời trang của bố" được nhiều người nổi tiếng, trong đó có Sơn Tùng M-TP, hưởng ứng. Với sự trở lại của trào lưu Y2K, quần áo bố mẹ được nhiều người tái sử dụng.
Những chiếc đồng hồ tinh xảo nhưng không để xem giờ
Van Cleef & Arpel, Haldimann hay Hautlence là một số thương hiệu nổi bật sở hữu những mẫu đồng hồ phức tạp, tinh xảo nhưng không thực sự hiển thị thời gian.
David Beckham chụp ảnh cùng Irina Shayk trong hậu trường
Các show diễn lớn ở Paris quy tụ nhiều nghệ sĩ tham dự. Nhiếp ảnh gia Acielle Tanbetova bắt gặp một số người nổi tiếng trong hậu trường.
Meghan Trainor mặc áo hai mảnh khoe bụng bầu
Meghan Trainor thể hiện sự vui mừng khi mang thai con thứ hai. Nữ ca sĩ hứng thú thể hiện một đoạn bài hát sắp phát hành.
Không phải túi xa xỉ nào cũng là khoản đầu tư
Trong khi túi xách Hermès Birkin liên tục tăng giá và đem về lợi nhuận cho các nhà đầu tư, những dòng phụ kiện khác khó làm được điều tương tự.
Cửa hàng than trời vì khách mua hàng, mặc chụp ảnh rồi đổi trả
Tận dụng chính sách đổi, trả trong 7-30 ngày của một số thương hiệu, nhiều khách hàng chỉ mua quần áo, phụ kiện để mặc chụp hình rồi đổi mẫu mã, kiểu dáng mới.
Set quà tặng 8/3 cao cấp từ 14 thương hiệu hàng đầu
Công ty Quốc tế Tam Sơn dành tặng những set quà cao cấp khi mua sắm 14 thương hiệu hàng đầu trong thời gian từ 1/3 đến 8/3.
Nhiều trung tâm thương mại từng phải 'lột xác' để sống sót
Ngày càng nhiều trung tâm thương mại (TTTM) mọc lên gây áp lực lên các tòa nhà cũ. Không chỉ Bitexco, nhiều TTTM khác cũng buộc phải nâng cấp để giành lại vị thế.
Thế hệ sẽ tiêu tiền nhiều nhất trong lịch sử
Đến năm 2030, Gen Zalpha, kết hợp giữa Gen Z và thế hệ Alpha, được dự đoán tiêu tiền sẽ gấp 3 lần so với các thế hệ khác.
Người mẫu trơ xương trở lại sàn diễn
Trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang London, New York và Milan gần đây, người mẫu siêu gầy, sở hữu thân hình mảnh khảnh đã trở lại và thống trị sàn runway.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Là một chi tiết tinh xảo, có thiết kế độc đáo, chiếc kim đồng hồ góp phần làm nên giá trị cao cho các mẫu đồng hồ.
Nên kết bạn với ai tại chốn văn phòng
Sự nghiệp sẽ thuận lợi hơn nếu bạn làm quen được với những đồng nghiệp tử tế và luôn sẵn sàng giúp đỡ.
Đồng hồ lấy cảm hứng từ công xưởng, nhà máy
Lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp nặng, nhiều thương hiệu chế tác đồng hồ, thiết kế không gian trưng bày, bán hàng theo phong cách Industrial Loft.
Liệu Xiaomi có thể giành thị phần từ Apple, Samsung?
Mẫu điện thoại mới của Xiaomi đã thể hiện tham vọng của hãng trong việc giành lấy thị phần trong phân khúc cao cấp, nơi vốn được chiếm lĩnh bởi các ông lớn như Samsung và Apple.
Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị chê nhàm chán
Lăng xê thời trang ứng dụng với blazer, sơ mi, quần jean, Tuần lễ thời trang Milan 2023 bị chê nhàm chán, nhạt nhòa và không tạo được dấu ấn sâu sắc với giới mộ điệu.