Tommy Hilfiger mang hơi thở đại dương đến tuần lễ thời trang New York
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
1.392 kết quả phù hợp
Ngày 8/9, Tommy Hilfiger trở lại đầy ấn tượng tại tuần lễ thời trang New York với màn ra mắt bộ sưu tập xuân 2025, được tổ chức trên con tàu MV John F. Kennedy (Staten Island).
Được tái chế từ GPU Nvidia GT730 cũ trị giá 20 USD, chiếc túi trong suốt của GPU Purses sở hữu mức giá hàng nghìn USD, dù không đảm bảo tính thẩm mỹ, chức năng ứng dụng.
Hàng loạt thương hiệu FMCG Trung Quốc đang khai thác Singapore như một bệ phóng để mở rộng ra thị trường quốc tế.
Lady Gaga và Joaquin Phoenix tận hưởng tràng pháo tay kéo dài 11 phút cho "Joker 2" tại Liên hoan phim Venice lần thứ 81.
MV “Một vòng Việt Nam” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc mà còn là một hành trình khám phá Việt Nam đầy cảm xúc.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Nhóm quỹ VinaCapital đã nâng tổng sở hữu tại Kido từ 11,67 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 4,02%) lên 20,29 triệu cổ phiếu (tỷ lệ 7%).
Lễ hội Hypalooza 2024 diễn ra vào hai ngày 3/8 và 4/8 tại công viên bờ sông Sài Gòn đã thu hút hơn 40.000 khách tham dự với những dấu ấn đáng nhớ.
Bộ truyện tranh "Để con chăm sóc cha" và "Để con chăm sóc mẹ" kể về hành trình 12 năm bên giường bệnh đấng sinh thành của một nữ hoạ sĩ, từ đó rút ra bài học về đạo hiếu cho bản thân và bạn đọc.
Túi xách Gucci GG Marmont, Saint Laurent hay giày Maison Margiela Replica vẫn nhận được sự ưu ái của giới trẻ Trung Quốc trước thị trường xa xỉ đang chững lại.
Nét sang trọng đến từng chi tiết, các hoa văn và biểu tượng đầu Medusa ấn tượng khiến khách sạn Palazzo Versace Macau trở thành điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng của giới tinh hoa.
Sau 2 lần tổ chức với hàng trăm ý tưởng độc đáo, cuộc thi “Sáng tạo không giới hạn” của SHB trở lại trong tháng 8 nhằm tìm ra thiết kế xuất sắc cho bộ ấn phẩm xuân Ất Tỵ 2025.
Tập đoàn Kido tham vọng đứng đầu mảng bánh Trung thu truyền thống với sự nhập cuộc của thương hiệu Thọ Phát.
LG và AKA bắt tay hợp tác, giúp người dùng trải nghiệm trọn vẹn phong cách sống dẫn đầu xu hướng, cảm nhận rõ nét sự kết hợp hoàn hảo của công nghệ và nội thất.
Mùa thu đông 2024, Hugo hợp tác Les Benjamins ra mắt BST thời trang giao thoa văn hóa Đông - Tây, đúng với cá tính của thành phố Istanbul - nơi được mệnh danh bản lề của thế giới.
Để đáp ứng nhu cầu thị trường, các thương hiệu trang sức tung ra đa dạng thiết kế kim cương phá cách, từ đá quý cắt hình động vật cho tới vật dụng đời thường.
Tại trung tâm TP.HCM, giá chào thuê bình quân đã chạm ngưỡng kỷ lục 7 triệu đồng/m2/tháng bởi tổng nguồn cung không tăng trưởng suốt 3 năm, còn các thương hiệu liên tục 'săn' mặt bằng.
Giải chạy “Save Turtles Run – Chạy Bộ Vì Rùa Biển 2024” sẽ chính thức trở lại vào ngày 17/8 với nhiều đổi mới. Giải được tổ chức trong khung giờ chiều tà, bao gồm 3 cự ly thân thiện với mọi trình...
Chuỗi sự kiện “Khơi mở thế giới của bạn” tổ chức tại Việt Nam là cách Nescafé khích lệ mọi người trân trọng giá trị từng bước tiến nhỏ, cùng nhau tạo ra thay đổi tích cực mỗi ngày.
Nếu chưa kịp trải nghiệm Huda Beach Carnival ở các điểm đến trước, giới trẻ vẫn còn cơ hội check-in chặng cuối tại Quảng Nam.